Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Cần hóa giải hoàn toàn cho gia thất Nam Nhâm tý 1972 và Nữ Nhâm tuất 1982

Ngoài việc sắp xếp phong thủy cho hợp lý nhà cửa gia chủ 1972 Nhâm tý, mà còn phải lưu ý đến với việc sanh con cho hợp với Thiên can, địa chi. Nếu phong thủy có tốt mà sanh con phạm vào thiên can có thể phá vở cục diện trong cuộc sống!trong tuần này TRỌNG HÙNG fengshui sẽ có lời chia sẽ với gia chủ và tất cả các bạn đọc chuyên trang phong thủy trung quốc, nhằm cũng cố và cách khắc phục khi rơi vào hoàn cảnh này.
Câu hỏi:
Kính gửi Trung tâm tư vấn phong thủy Trung Quốc Tôi tên ; Nguyễn Thị N thường trú tại aaa Lạc Long Quân, TP Quy Nhơn, Bình Định. Nay tôi có vài vấn đề về nhà của mình, kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của trung tâm. Tôi sinh năm 1982 - Nhâm Tuất, chồng sinh năm 1972 Nhâm tý, con sinh năm 2008 - Mậu Tý, Nhà ở hướng Chính Tây, xây lệch tầng, sau cao hơn trước, từ ngoài cửa chính nhìn vào là phòng khách, đi lên 5 bậc cấp, bên phải là cầu thang, sau cầu thang là phòng bếp, bếp hình chữ L, bếp đặt ở chính Nam, bếp lò quay về chính Bắc, chậu rửa đứng rửa chén nhìn thẳng về hướng đông, sau phòng bếp tôi chừa 2 mét, làm sân vườn và phòng vệ sinh, cửa phòng vệ sinh đứng trong mở ra nhìn thẳng về hướng chính Đông, Nhà từ ngoài nhìn vào thì cửa chính thấy cửa phụ phía sau 2 mét ra sân vườn sau nhà, tôi đã trấn bằng cách đặt 01 cây to ở ngay tay cầm cầu thang chỗ 5 bậc cấp.Trước nhà mở cửa ra nhìn thấy 3 ống khói của một công ty sản xuất đồ gỗ và 1 cây Dừa đã chết khô, tôi trấn bằng cách treo 1 gương bát quái lồi trước nhà. Lên tầng 2, phía trước thấp gồm 1 phòng ngủ ngoài cùng và một phòng làm việc của chồng sau phòng ngủ, bàn làm việc ngồi quay về hướng Nam, lưng tựa vào tường hướng Bắc, bên trái bàn làm việc là cầu thang lệch tầng nằm giữa nhà và vào thẳng cửa phòng ngủ, đầu giường ngủ tọa Bắc Hướng Nam, nhà vệ sinh trong phòng ngủ. Tầng 3, cũng 2 phòng thấp trước và 1 phòng riêng cao ở sau, 02 phòng thấp là 01 phòng thờ - trên phòng làm việc tầng 2 - Bàn thờ lưng tựa hướng Nam, lưng thắp nhang hướng về Bắc, trước phòng thờ là một phòng học tập của cháu nhỏ ở nhà - nhưng ít dùng - mở cửa ra ngoài tôi có thờ Mẹ Quan Âm lộ thiên. phòng phía sau làm nhà kho, giặt. Khoảng 1.5 năm trở lại đây, vợ chồng tôi không bao giờ ổn cả, xích mích và gây nhau những chuyện không đáng. Tôi không biết phong thủy nhà mình có vấn đề gì không, rất mong nhờ trung tâm tư vấn giúp tôi. Vui lòng liên lạc lại với tôi.
Trả lời:
Chào em!
Việc bố trí phòng ốc, bếp núc...theo tuổi của chồng em cho đúng thì còn phải nghiên cứu kỹ về ngày giờ Động thổ...Nhập trạch...và năm xây dựng nữa, xem sao có bị rơi vào Kim lâu hay không? và cách cúng kiến như thế nào? và lễ nghi...xét về câu hỏi của em anh thấy các vị trí bố trí như vậy chỉ tạm ổn mà thôi. Nó còn phải liên quan về phương vị nữa em nhé! cần phải nhìn thấy trực tiếp thì mới nói hết cả vấn đề về phong thủy nhà em ở nữa. Hướng nhà em ở là hướng Hung khí nên cần hóa giải rất nhiều em à, không đơn giản như em đã dùng bát quái. Em tham khảo phần dưới đây em sẽ hiểu rõ tính chất Cung mệnh của chồng em về hướng xấu và tốt như sau:
Năm sinh dương lịch: 1972
Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
Quẻ mệnh: Khảm Thủy
Ngũ hành: Tang Chá Mộc (gỗ cây dâu).
Thuộc Đông Tứ Mệnh, nhà hướng Tây (Hướng xấu), thuộc Tây Tứ Trạch

Tây Bắc Bắc Đông Bắc
Tây Lục sát Phục vị Ngũ quỷ Đông
Họa hại Khảm Thiên y
Tuyệt mệnh Diên niên Sinh khí
Tây Nam Nam Đông Nam
Mô hình vòng bát quái

Vòng bát quái chi tiết
Hướng tốt: Đông Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Đông (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Nam (Diên niên: Mọi sự ổn định), Bắc (Phục vị: Được sự giúp đỡ)
Hướng xấu: Tây (Họa hại: Nhà có hung khí), Tây Bắc (Lục sát: Nhà có sát khí), Đông Bắc (Ngũ quỷ: Gặp tai họa), Tây Nam (Tuyệt mệnh: Chết chóc)
Vấn đề trước cửa nhà em có mấy ống khói bay lên thì chẳng khác gì như 3 nén nhang to, suốt ngày khói nghi ngút giống như cúng " Trù ẻo " trước nhà mình. Theo phong thủy thì quá Hung ác, hình như muốn chúng ta phải " chết " đi. Nhưng dù sao cũng phải chịu em à. Vì khu đất người ta thì người ta có quyền làm và không cấm cản họ được. Vấn đề đó chỉ là vô tình thôi em nhé! họ chẳng muốn hại mình làm gì. Việc của mình thì nên tự khắc phục bằng cách.
Trước nhà nên chấn 1 cặp Kỳ lân thật to bằng đồng có tác dụng chống Hung khí, tử khí và sát khí từ những ống khói và ngoài ra con Kỳ lân này sẽ mang lại sự tài lộc cho gia đình và an vui. Vì tính chất con kỳ lân có tính Vui nhộn. Trước cửa nhà dán decan màu đen ( vì màu đen là hành Thủy nên khống chế lại Hỏa, hỏa này từ ống khói ) trước cửa nên treo Hồ lô và các vật khí khác nữa. Trong nhà chấn thêm 2 con chuột đồng chấn trạch và 1 gương đồng dạ thần, 1 dĩa ngọc thất tinh và con bách giải và thêm 1 đồng tiền xuất nhập bình an. Điều mà anh muốn nói là sanh con đẻ cái là do số trời dù chúng ta muốn ngăn cản cũng không thể nào tránh khỏi  được...sanh một đứa con mà được lành lặn thì cũng đã mừng rồi, mà đứa con khỏe mạnh thì càng mừng hơn. Đứa bé thì chẳng có tội tình gì cả nhưng vợ chồng em sanh con vào năm Mậu tí thì không được tốt về nhiều lãnh vực trong cuộc sống. Anh tạm thời không giải thích sâu về chuyện này em nhé! nếu em cần thiêt thì liên lạc với anh để anh tư vấn cách hóa giải về thiên địa âm dương nhằm hóa giải sâu về cuộc sống gia đình em. Về phong thủy nhà em thì cần phải xem trực tiếp mới hóa giải hoàn toàn cho cả gia thất và cả thành viên trong gia đình. Chúc gia đình em mạnh khỏe, hạnh phúc và trường an!
TRONG HUNG fengshui
 
BÀI VIẾT KHÁC:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét