Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Vận hạn tuổi Kỷ Mùi 1979

Vận hạn tuổi Kỷ Mùi 1979

2/18/2015 7:45:20 PM
PTTQ - Tuổi Kỷ Mùi 1979 vào năm 2015 sẽ bước vào tuổi 37 mà người ta gọi là năm Đại hạn…vừa xấu về Thiên can, xấu về Thái tuế và vừa xấu về tam tai. Vậy phải làm gì để khống chế lại một phần…nên xem phong thủy, hay xem tử vi, hay Bát tự hoặc xem bói toán? Sau đây là lời lý giải, lý luận từ kinh nghiệm của chuyên gia phong thủy Trọng Hùng Fengshui nhằm để giúp bạn tự tin vượt qua cơn sóng gió này….
Vận hạn tuổi Kỷ Mùi 1979 qua sự tiên đoán Trọng hùng Fengshui
Đầu tiên Trọng Hùng Fengshui chúc các em Tuổi Mậu Ngọ 1978, vừa trải qua những khó khăn nhất vào tuổi 37. Theo dự đoán trong tuổi 1978 thì trong năm 2014 bị quá xấu một cách thậm tệ so với các tuổi khác...được ước tính theo lượt từ điện thoại, Zalo, Tango, WhatsApp,Viber, WeChat, Yahoo, Mail và bình luận trực tiếp từ trong bài viết: “Tuổi Mậu Ngọ 1978 – Lưu ý vận hạn và phong thủy năm Gíap Ngọ 2014” Gửi về cho Chuyên gia phong thủy Trọng Hùng Fengshui. Theo sự đánh giá của tác giả bài viết trên cho tuổi 1978 là 80% quá xấu, 15% bình thường và 5% là cực tốt.



Nhìn con số đánh giá này cho chúng ta thấy tuổi 1978 năm 2014 xấu, tốt quá chênh lệch không tưởng tượng được. Được ứng nhiều nhất là tuổi Nam 1978 có vấn đề về tình duyên, tình cảm trong gia đình và năm 2014 lại bỏ gia đình mà đi về “chân trời” mới...làm đau thương tổn thất nặng nề cho người vợ trong gia đình. Riêng về người Nữ 1978 thì bệnh tật, suy tư, đau buồn...



Về phương diện làm ăn thì thua lổ không ngờ...nhưng vì tính tình tuổi 1978 tuổi Ngọ có tính Nghĩa khí nên năm vừa rồi có chuyện xô xát xảy ra do giúp bạn mà gây nên những điều xấu.



Tuổi Mậu Ngọ 1978 được xem là không may mắn nhiều so với tuổi khác tỉ lệ được may mắn nhìn chung khoảng 40% là tốt...còn lại đa số là “không vui” lắm...do hàng Can là “Mậu” nên khoảng “Đen” là nhiều hơn mấy Can khác. Nhưng không sao cả các bạn ráng vươn lên bằng chính “nghĩa khí” của mình và làm những gì tốt hơn nữa thì sẽ có tín hiệu tốt.



Năm 2014 là năm đau buồn rất lớn cho Nữ 1978 về chuyện chồng con. Nhất là Nam 1978 bị thay đổi cuộc sống mới...có nghĩa là đi tới một “chân trời” tình duyên. Trọng Hùng Fengshui khuyên các bạn Nam nào đã đi, thì nên về “Mái nhà xưa” là “thượng sách” vì chữ Mậu là tượng trưng cho cái “Không” và sự “Bạc bẻo”. Tuy là đã qua năm tuổi nhưng các em cũng đừng nghĩ là sẽ hết vận đen…nhưng có thể vẫn xảy ra vì tính theo tháng tuổi của mình.



Để trở lại phần chính về bài viết tuổi Mùi nói chung và tuổi 1979 Kỷ Mùi nói riêng thì sẽ có những vấn đề xấu tốt như sau theo kinh nghiệm và dự đoán của chuyên gia phong thủy Trọng Hùng Fengshui.



Năm nay là Năm 2015 Ất Mùi sẽ ảnh hưởng vận mệnh rất lớn cho tuổi Ất Mùi sanh năm 1955 dù nam hay nữ cũng vậy. Do trùng thiên can, địa chi và ngũ hành….là năm tính theo tuổi tây là 60 tuổi (60 tuổi là con số “ze” của vòng tua lúc chào đời) do vậy phải cẩn trọng trong việc Cúng động thổ hay xuất hành…do đó tuổi này theo tâm linh thì nên cần hóa giải về Sao hạn là cần thiết và cầu an. Mặc dù sinh tử là quyết định của Trời đất nhưng chúng ta cũng nên dè đặt cho năm này.



Năm 2015 Ất Mùi cũng là năm “rình rập” cho tuổi Đinh Mùi 49 tuổi. Vì tuổi này là thời kỳ cuối của Tam tai và có Sao Thái bạch chiếu mệnh. Do đó cũng phải áp dụng cúng kiến như tuổi đàn anh 1955. Năm 2015 là năm hao tổn về tài chính do đó các bạn nên sắm sửa cho mình…nhất là mua đất hay mua nhà…nhưng tránh động thổ. (áp dụng mua sắm là thượng sách). Trong năm nay các bạn hạn chế mặc áo trắng và không được đi đám tang.



Do hạn phạm Tam tai và Thái tuế nên tuổi Mùi nói chung là nặng hơn mấy tuổi Hợi và Mão. Do vậy nên phải Cúng là cách cho tư tưởng An tâm hơn...mặc dù là số phận là ý của trời đất.



Khi rơi vào Tam tai hay Thái tuế thường xảy ra những cái như sau:



- Dễ bị kích thích, nóng nảy bất thường



- Hay bị tai nạn xe cộ ngoài ý muốn



- Bị thương tích trong những việc nhỏ nhẹ



- Bị kiện hay pháp luật không tốt



- Hay mất tiền của, công việc không ổn định, thậm chí thất nghiệp, công ty phá sản



- Bị mang tính thị phi hoặc bị oan ức



- Có tang trong gia đình, mất mát người thân hoặc chính bản thân mình...



Các tuổi Hợi, Mão, Mùi nên cúng Sao hội đầu năm tại chùa, tại nhà thêm vào ngày mùng 8 âm lịch và ngày 11 âm lịch vào buổi tối thì nên Cúng thêm giải hạn tam tai, phóng sanh và từ thiện....



Đồ cúng:



Lễ vật chuẫn bị gồm có: 3 chung nước, 1 nhúm muối gạo, 3 miếng trầu cau, 1 khúc dây lưng quần cắt làm 3 đoạn, 3 điếu thuốc hút, 1 bộ Tam Sanh (1 trứng hột vịt luộc, 1 con tôm luộc, 1 miếng thịt ba rọi luộc), 3 chung rượu, 1 ít tóc rối của người mắc Tam Tai, 3 đồng bạc cắc gói lại bằng giấy đỏ, 1 cặp đèn cầy, giấy vàng bạc, bông, trái cây, 1 bộ đồ thế Nam hay Nữ tùy theo người hạn tuổi. Nhưng theo quan điểm Trọng Hùng Fengshui cho rằng các bạn nên cúng Đồ Chay thay thế đồ mặn là cách tốt nhất.



Năm nay là năm cuối của Hạn tam tai và là năm Mùi, thì Vị “quản lý” trong năm nay là vị MÔNG LONG ĐẠI TƯỚNG BẠCH SÁT TAM TAI THỔ ÁCH THẦN QUAN tắc tổn thất tài vật hoặc hữu tang sự bạch y bạch cẩn (tức cử mặc đồ trắng). Do vậy phải khấn như sau:



 “Nam-mô Mông Long Đại Tướng Bạch Sát Tam Tai Thổ Ách Thần Quan , hạ giáng chứng minh.



Hôm nay là ngày mồng 8 tháng …… năm Ất Mùi, con tên là ……… tuổi ……… hiện cư ngụ tại…………………………………



Nay con thành tâm thiết bày phẩm vật, cầu xin “MÔNG LONG ĐẠI TƯỚNG BẠCH SÁT TAM TAI THỔ ÁCH THẦN QUAN” phù hộ độ trì cho con và gia đình được bình an mạnh khỏe, tai qua nạn khỏi, phiền não đoạn diệt, nghiệp chướng tiêu trừ, thường hoạch kiết tường, vĩnh ly khổ ách, cầu 12 tháng được bình yên....



Thứ nguyện: Âm siêu dương thới, hải yến hà thanh, pháp giới chúng sanh, tề thành Phật Đạo.



Cẩn cáo!



Lưu ý: Mặt khấn quay về hướng Tây nam, chờ đến tàn hết nhang đèn, âm thầm lặng thinh, không nói chuyện với bất cứ ai xong đem gói nhỏ ( tóc ,móng tay ,móng chân ) đốt chung với 3 xấp giấy tiền vàng bạc, trong khi vừa đốt vừa van vái cho tiêu trừ hết tai nạn. Tiền lẻ và gạo muối vãi ra đường, chỉ mang bàn và đồ dùng về...khi đến nhà phải thay quần áo mới.



Chủ đề bài viết hôm nay thì Chuyên gia phong thủy Trọng Hùng Fengshui chỉ lưu tâm nhất cho các bạn nào tuổi Mùi.  Vậy các tuổi Mùi nên áp dụng những thứ mà tác giả vừa nêu trên...Các bạn nào dính Sao nào thì cúng Sao đó và Cúng tam tai thì áp dụng chung.



Trong bài viết này Tác giả đặc biệt khá quan tâm cho tuổi 1979 Kỷ Mùi, do vậy tác giả sẽ “xoáy mạnh” về tuổi Kỷ Mùi này!



 Trọng Hùng Fengshui chuyên nghiên cứu Phong thủy và cho ra đời nhiều bài viết Phong thủy


1/ Tuổi Nam Nữ 1979 Kỷ Mùi phải biết điều gì sau đây:



Tính cách, sức khỏe, ngoại giao, tài chính: Tuổi Mùi là theo Bát tự gọi là “Kho khí” là người đảm trách rất tốt về Tài chính. Theo sự nghiên cứu của Trọng Hùng Fengshui cho rằng đa số tuổi Thìn, tuất, sửu, mùi là những người có của ăn của để...thường làm Quan chức, chỉ huy rất tốt...(đại đa số là vậy..theo thống kê).



Riêng về Tuổi Mùi từ thuở nhỏ đại đa số sức khỏe lại không tốt...ở đây không nói là bệnh nặng hiểm nghèo nhiều...mà thường hay bệnh lặc vặc đó là Cảm, sổ mũi, ho....Tuổi Mùi từ thuở nhỏ hay nhủng nhẻo, nhút nhát..thường luôn gần với Mẹ và luôn sát cánh với bạn bè và giúp đỡ....vì tuổi Mùi là “Kho khí” do đó không ít nhiều bị bạn bè lợi dụng.



Tính người tuổi Mùi đa số ưa nói thẳng thắn và tính quyết đoán khá cao, cực kỳ thông minh về sự đời, giỏi về óc sáng tạo mỹ thuật, ca hát, thể thao...đa phần tuổi này nói là làm và thường ưa giận rất dai...luôn muốn người khác phải hạ mình “làm quen”. Nhưng điều kỳ lạ là Tuổi Mùi thường được tuổi Ngọ ưu đãi thương mến nhiều hơn...do vậy mà tuổi Mùi ưa làm “nũng”...



Tuy tính cách như vậy...nhưng tuổi Mùi cũng thường hay giúp đỡ...về phương diện ngoại giao thì rất tốt. Biết lắng nghe và chăm chỉ...tuy khá thông minh nhưng lại ỷ y việc học tập, do đó lại không Đỗ đạt cao như mọi người khác.



Tình cảm: Được biệt danh là “35 con dê xồm” do đó ưa giao rắc tình cảm người khác, có duyên ngầm và hay mơ màng mộng mị thương thầm người mình để ý. Tuổi Mùi, có nhiều người rất chung thủy và thương yêu thật...nhưng đối phương ưa nghi ngờ là một người không chung thủy....do đó thường bị vấp phải sự “giá lạnh, cô đơn”. Là một tuổi Đào hoa cả nam lẫn nữ, do vậy thường hay chắc chở việc hôn nhân. Nữ tuổi Mùi thì tính chung thủy cao hơn Nam, nhưng ngược lại tính tình quá “Cứng”...do đó làm cho đối phương đôi lúc phải nản lòng...



Riêng tuổi Đinh Mùi, nhất là Nữ là tuổi cứng rắn nhất...do đó cuộc ly hôn xảy ra nhiều nhất cho tuổi Nữ sanh năm 1967 này.



Tuổi Kỷ Mùi 1979 là một tuổi sanh ra trong thời kỳ khó khăn...xét ra cũng thấy thương hại nhiều hơn....vì thế trong năm 2015 là lúc các em 37 tuổi thì rơi vào năm hạn...do vậy, phải phòng chống những vận hạn sẽ xảy ra bất thường như sau:



- Sẽ xảy ra mâu thuẩn về tình cảm trong gia đình, nhất là sẽ dễ đỗ vỡ hạnh phúc gia đình cao hơn tuổi Ngọ 1978.



- Về phương diện làm ăn thì hiệu suất thất bại nhiều hơn, do vậy các em không nên đầu tư quá nhiều trong năm nay. Nhất là mở dự án làm ăn gì mới là không thể tự ý hay hùn hạp bất cứ ai.



- Sẽ bị lừa gạt một số tiền khá lớn.



- Trong gia đình sẽ tự nhiên có cuộc giao tranh cải lộn...mất đoàn kết.



- Trong cơ quan sẽ có sự khiển trách về sự nóng nảy do mình gây ra...có thể mất việc...thậm chí chuyển đổi công tác.



- Sẽ xảy ra bệnh lý bất thường mà không ngờ trước.



- Bệnh xảy ra nhiều nhất là nội tạng, nhất là đường ruột.



- Lúc đi chơi hay ăn nhậu sẽ có người kiếm chuyện gây gổ mà gây thương tích.



- Hao tốn tiền của khủng khiếp mà mất kiểm soát cho mình.



- Cẩn thận tắm biển khi ra xa.



- Không nên sanh em bé vào năm này. Nếu sanh trong năm nay hiệu suất làm ăn sẽ thất bại nhiều hơn và tình cảm vợ chồng sức mẻ.



- Nếu em nào chưa có gia đình thì trong năm nay nên cầu tình duyên vào tháng Mão, tháng Mùi, tháng Hợi.



- Nên cúng Sao La hầu, kế đô mỗi tháng. (Nam La hầu, Nữ Kế đô).



- Nên đi về sớm mọi ngày.



- Không nên động thổ trong năm nay. Nếu có xây nhà thì mượn người cúng động thổ dùm.



- Nên mua nhà hay đất để hóa giải vận xui rủi.







2/ Sao xấu năm 2015 của tuổi 1979 và cách cúng Sao giải hạn cho tuổi Nam La hầu và Nữ Kế đô.





A. Bài cúng Sao hạn La hầu cho Nam 1979 Kỷ Mùi:



Cúng Sao La hầu là khẩu thiệt tinh:  Sao này ảnh hưởng nặng cho nam giới về tai tiếng, thị phi, kiện thưa, bệnh tật tai nạn. Mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 7 âl nên cúng giải vào ngày 08 âl, là sao La Hầu giáng trần. Cúng viết bài vị dùng giấy màu đỏ như sau: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Thắp 9 ngọn đèn lạy 9 lạy về hướng Chánh Bắc. Cúng làm lễ lúc 21 đến 23 giờ.



  - Lễ vật gồm:  Hương hoa, ngũ quả, chè, thuốc, bánh kẹo, nước, muối gạo và 9 ngọn nến và một bộ đồ “Thế Nam”, ghi tên tuổi sanh năm của mình và bộ đồ “Thế nam”.



Nam mô a-di-đà-phật (3 lần) 



Cung thỉnh: Trung thiên tinh chúa Bắc Cực Tử Vi Đại Đế Ngọc bệ hạ vị tiền



Cung thỉnh: Tả Nam Tào lục ty diên thọ tinh quân vị tiền



Cung thỉnh: Hữu Bắc Đẩu cửu hoàng giải hạn ách tinh quân vị tiền



Thiên đình Hoàng phan cung Đại Thánh thần thủ La Hầu tinh quân vị tiền.

 

Giáng phó toạ tiền chấp kỳ lễ bạc, nhất tuần sơ hiến, nhị tuần á hiến, tam tuần chung hiến, hiến mãn tam tuần. Chấp lễ chấp bái, chấp kêu chấp cầu, lưu ân lưu phúc, âm phù dương trợ, hộ trì chủ nhân tên là:………..sanh năm 1979 Kỷ Mùi, Nam mạng. Và địa chỉ hiện tại:………….. 





Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình an. Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.



Nam mô a di Đà Phật!





(Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng).



B. Bài cúng Sao hạn Kế đô cho Nữ 1979 Kỷ Mùi:



Sao chủ tuổi Nữ Kỷ Mùi 1979 thuộc sao Kế Đô (ý nghĩa: sao chủ hung dữ, ám muội thị phi, buồn rầu và có thể thay đổi công ăn việc làm và nơi lưu trú). Về Hạn, tuổi rơi vào hạn Thiên tinh (ý nghĩa: về sức khỏe đau mắt và đề phòng chân tay).



- Cúng Sao Kế đô: Sao này kỵ nhất nữ giới, nhớ cúng giải hạn mỗi tháng. vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âl nên cúng giải vào ngày 18 âl ngày sao Kế Đô giáng trần. Khi cúng viết bài vị dùng giấy màu vàng như sau : “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”, thắp 21 ngọn đèn, lạy 21 lạy về hướng Tây.



 - Lễ vật gồm:  Hương hoa, ngũ quả, chè, thuốc, bánh kẹo, nước, muối gạo và 21 ngọn nến và một bộ đồ “Thế Nữ” và ghi tên tuổi sanh năm của mình và bộ đồ “Thế nữ”.



Nam mô a-di-đà-phật (3 lần)



Con kính lạy chín phương trời, mười phương Chư phật, Chư Phật mười phương. Nam mô Hiệu thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế. Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân. Con kính lạy Đức Hữu Bắc Dẩu cửa hàm giải Ách tinh quân.  Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh quân. Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu quân.





 Tín chủ con là Nữ.................. sanh năm: 1979. Hôm nay là ngày....... tháng........ năm ..................... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ).........................để làm lễ giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh:



Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình an. Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

 

Nam mô a di Đà Phật!



Lưu ý: Các em nên cẩn thận nhiều nhất là tháng 6, 8 và tháng 12.



3/ Nên mua nhà đất hướng gì?



Dù các em Nam hay Nữ thì nên mua nhà hay đất hướng Đông nam, đông, nam hoặc bắc. Mua đúng hướng theo Bát trạch để được an lòng hơn….Khi mua xong thì nên mời chuyên gia phong thủy về xem.



4/ Phong thủy trong năm 2015 và về sau….



Phong thủy như chúng ta đã biết…,nói là một bộ môn khoa học thường thức, ứng dụng cho chúng ta nhiều điều trong cuộc sống. Nếu các bạn có môi trường phong thủy tốt sẽ cho các bạn cuộc sống vinh hiển hơn…nếu phong thủy nhà các bạn xấu…mà gặp năm đại hạn thì khó mà tránh khỏi cho bản thân mình. Vì thế các bạn nên hết sức chú trọng vào những gì mà Trọng Hùng Fengshui nên trên.



Trong phong thủy thì bước đầu tiên người ta vận dụng tối đa về Loan đầu hình thể và Khí trước, rồi sau đó mới tính đến việc xác lập hướng, phương vị…Cách xem phong thủy cho một căn nhà phải tiến hành rất nhiều bước như sau:



Tiêu chí xem phong thủy cho một căn nhà thì phải qua 8 bước theo cách xem phong thủy hiện đại của Trọng Hùng Fengshui



- Xác lập hướng và phương vị, xem ý nghĩa xấu tốt…



- Phong thủy Loan đầu hình thể. (trong và ngoài nhà xấu hay tốt)



- Phong thủy Huyền không phi tinh. (tính toán vận khí)



- Phong thủy Bát trạch. (xác lập cung hướng…phần này cực kỳ quan trọng)



- Phong thủy An thần sát. (xác định góc tài lộc, bể phốt, đào hoa, thiên hình…)



- Phong thủy Địa sinh học. (nghiên cứu cục đất sống hay chết…trị số từ tính)



- Phong thủy Tâm linh học. (Dùng máy rà âm phần, từ trường lạ…dùng tần sóng Megahec)



- Phong thủy Khuyết mệnh học. (Nghiên cứu ngũ hành của mệnh gia chủ khuyết và dư)



8 phương pháp này rất quan trọng cho phong thủy căn nhà. Phong thủy nhà phải kết hợp yếu tố phong thủy cho ngũ hành mệnh người thì mới có sự thành công. Bởi vậy có câu nói: “Trạch và Mệnh phải tương phối” nghĩa là con người tốt và nhà cửa phong thủy đất đai tốt thì bạn sẽ thành công trong cuộc đời hơn.



Biệt danh "35 conDê xồm" Hình ảnh sưu tầm


5/ Vén bức màn bí mật cho tuổi 1979:



Thật sự, ai rơi vào tuổi 37 điều phải “ớn óc” vì có những cái xảy ra không thể ngờ được…do vậy tuổi 1979 trong năm nay phải hết sức bình tỉnh kiềm chế cho mình và cảnh giác những điều trên. Thực tế, nếu đề phòng thì cũng hơn hẳn không đề phòng…mặc dù không phải ai rơi vào tuổi 37 điều phải xui rủi 100%. Có những ngày tháng và giờ khác nhau thì Vận xấu tốt cũng khác biệt một phần…Vì vậy các em sinh vào ngày tháng  sau đây mà cảnh giới cho mình một phần.



Sanh vào ngày 19/2/1979 đến 4/05/1979  thì cảnh giới ngày và tháng đầu năm này vào ngày 19/2/2015 đến 4/05/2015 nhiều hơn , vì ngày tháng này ưa xảy ra những điều không tốt. Nhưng, ngược lại vào ngày tháng 08/08/2015 đến 7/11/2015 thì có những cái hay và may mắn hơn…



Sanh vào ngày tháng 05/05/1979 đến 07/08/1979  thì cảnh giới ngày và tháng đầu năm này vào ngày 05/05/2015 đến 07/08/2015 nhiều hơn , vì ngày tháng này ưa xảy ra những điều không tốt. Nhưng, ngược lại vào ngày 08/11/2015 đến 18/02/2015 thì có những cái hay và may mắn hơn…



Sanh vào ngày tháng 08/08/1979 đến 07/11/1979  thì cảnh giới ngày và tháng đầu năm này vào ngày 08/08/2015 đến 07/11/2015 nhiều hơn , vì ngày tháng này ưa xảy ra những điều không tốt. Nhưng, ngược lại vào ngày 19/02/2015 đến 04/05/2015 thì có những cái hay và may mắn hơn…



Sanh vào ngày tháng 08/11/1979 đến 18/02/1979  thì cảnh giới ngày và tháng đầu năm này vào ngày 08/11/2015 đến 18/02/2015 nhiều hơn , vì ngày tháng này ưa xảy ra những điều không tốt. Nhưng, ngược lại vào ngày 05/05/2015 đến 07/08/2015 thì có những cái hay và may mắn hơn…



Ở trên đây không phải là hiệu suất xấu hay tốt 100%, mà những ngày tháng tốt nó có thể cứu vãn tình thế cho các em. Vì thế các em nên cảnh giới những ngày tháng này. Còn vấn đề kỵ theo tháng nào ở trên anh đã nói trên thì các em cũng phải đề phòng cho mình nhé! Vì trong bài viết của anh cho tuổi 1979 thì không thể phân tích cặn kẻ được….



Nếu trong năm nay tuổi Mùi nói chung hay tuổi 1979 nói riêng, nếu ở nhà hướng Đông, hướng Bắc hay hướng Tây nam có thể mang lại nhiều niềm vui hơn.



Nhân dịp đầu năm mới 2015 Trọng Hùng Fengshui thân chúc cho các bạn một năm, không bị hạn ách quá xấu, hạnh phúc bền vững, tài chính sung mãn…được nhiều người yêu mến, thăng quan tiến chức và có một tài lộc bất ngờ. Riêng 1979 Kỷ Mùi, anh khuyên các em nên áp dụng những lời căn dặn của anh. Anh cùng chúc Phúc cho các em thật bền vững và đạt những gì trong ý muốn….



THE POWER OF TRONG HUNG FENGSHUI


TRỌNG HÙNG fengshui



"GỌI THÌ CÓ, KHÓ THÌ GỌI 0937.85.1992"
GẶP CHUYÊN GIA PHONG THỦY TRỌNG HÙNG fengshui.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét