Vật khí phong thủy rất quan trọng cho chúng ta. Với những vật khí đó được chia thành nhiều ý nghĩa khác nhau…
Phật - TRỌNG HÙNG fengshui
Với sự tiềm năng thiên phú sẵn có và sự học hỏi kinh nghiệm của các quý thầy cao tăng từ các chùa chiền,Tôi luôn luôn rèn luyện trao truốt kinh kệ từ những quyễn kinh NHẬT TỤNG…và những thần chú khác. Không chỉ từ những quyển kinh đó mà còn rèn luyện thêm những thần chú mật tông của nhà phật. Để có sức mạnh tổng hợp làm vật khí phong thủy đó trở nên có hồn,có thiên và được “ MỞ MẮT” chào đời. Đối với tôi đây không phải là sự mê tín dị đoan mà đây là khoa học triết lý ngũ hành nạp âm dương để cho vật khí phong thủy đó càng thêm linh thiêng hơn. Mỗi con người chúng ta sống trên hành tinh này cũng phải bắt buộc có cái tên và cái tuổi .Vì vậy vật khí phong thủy cũng chẵng khác gì…
Tất cả chúng ta, ai cũng có quyền sắm sửa cho mình 1 vật khí phong thủy tốt nhất để trong nhà, có nhiều tác dụng khác nhau. Đa số trên thị trường, người ta thường sử dụng nhiều nhất là “gương chiếu yêu” tức là Bát quái, sau đó là “phong linh” tức là chuông gió.Nhưng theo tôi không phải lúc nào cũng treo những vật khí phong thủy này,tùy theo trường hợp cần thiết nhất mà chúng ta sử dụng chúng cho hợp lý.Có những đôi lúc trước cửa nhà hoặc trong nhà gia chủ rất tốt không có phạm bất cứ cái gì trong phong thủy.Thì chúng ta cũng đừng nên sử dụng đến chúng.Nếu sử dụng không đúng cách có thể gây tệ hại hơn. Với căn nhà gia chủ và bản thân gia chủ,nếu xét thấy trong phong thủy nhà cửa hoặc vận mệnh gia chủ quá xấu thì nên sử dụng vật khí phong thủy nào đó cho hữu hiệu nhất,nhằm để cải tạo vận mệnh cho nhà cửa cũng như bản thân gia chủ 1 cách tốt nhất và hiệu qủa nhất.
Vì thế!tôi khuyên các bạn khi thỉnh bất cứ vật khí phong thủy gì mang tính chất cải tạo cho căn nhà để trấn trạch hoặc cho bản thân mình,thì nên:” KHAI QUANG NHẬP TƯỢNG ”.Với sức mạnh khai quang điễm nhãn,tôi tin chắc rằng nhà cửa hoặc bản thân của các bạn sẽ thành công mỹ mãn trường tồn.

                                        CÁCH THỨC KHAI QUANG ĐIỂM NHÃN

- Dâng đèn nhang khói, nến và đèn cát tường, cùng hoa quả, bông hoa. Người hành lể trì tụng phải tắm rửa sạch sẽ và cầu xin phép được khai quang điểm nhãn vật khí đó cho gia chủ tên tuổi, địa chỉ…và sau đó từng bước như sau:
1. Rữa sạch bằng nước lá bưởi hoặc xông hơi bằng tinh dầu.( nước và xông hơi trì kinh )
2. Đọc 21 biến kinh mở mắt (tư thế nghiêm và nhìn thẳng vào vật khí, tay ấn chỉ vào vật khí )
3. Đọc kinh trì chú ( tất cả loại kinh và tùy theo vật khí đó mà trì tụng )
4. Bắt ấn xong và để vật khí đó nghe kinh tiếng pali ( ấn độ ) từ máy phát thanh khoảng một tuần.
5. Chọn ngày gìơ tốt của gia chủ mà đặt hoặc treo vật khí đó.
Lưu ý : Thời gian trì tụng tùy theo số lượng vật khí đó nhiều hay ít. ( có thể từ 1 giờ cho đến 4 giờ 20 phút theo trì tụng bậc cao )

                                               ĐỐI TÁC KHAI QUANG ĐIỂM NHÃN

Qua vấn đề khai quang điểm nhãn,nhân đây TRỌNG HÙNG fengshui xin giới thiệu cùng quý vị gần xa, chúng tôi đã kết hợp với Đại đức THÍCH MINH HẠNH, hiện đang tu hành tại chùa HẢI QUANG, quận tân bình, tp hcm.Cùng hành lể,đồng thời gia trì lực để các vật linh tượng tăng thêm sự mầu nhiệm ứng cho thân chủ cũng như gia trạch,công ty… sẽ được như sỡ nguyện.

SỰ BÌNH AN, HẠNH PHÚC, ẤM CÚNG, THỊNH VƯỢNG TÀI LỘC VÀ LUÔN PHÁT TRIỂN LÀ CÔNG VIỆC MÀ CHÚNG TÔI PHẢI LÀM !
TRỌNG HÙNG fengshui