Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Gỉai thế hướng Lục sát cho tuổi Mậu ngọ 1978

Câu hỏi: Thưa thầy fengshui con sinh năm 1978 nhà con đang chuẩn bị xây dựng là 254 độ nhằm hướng tây, như vậy là sai hướng với tuổi của con ,xin thầy tư vấn là ngoài cách chôn gạo,trà,đậu.... dưới nhà thì còn biện pháp phong thủy nào ở trên ức chế có được không? con cám ơn thầy!
Trả lời:

Năm sinh dương lịch: 1978
Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ
Quẻ mệnh Tốn ( mộc) thuộc Đông tứ mệnh
Ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời )
Hướng nhà hướng Tây (Hướng xấu), thuộc Tây tứ trạch
vòng bát quái
    Vòng bát quái chi tiết
Hướng tốt: Bắc (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Nam (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Đông (Diên niên: Mọi sự ổn định), Đông Nam (Phục vị: Được sự giúp đỡ)
 
Hướng xấu: Tây Bắc (Họa hại: Nhà có hung khí), Tây (Lục sát: Nhà có sát khí), Tây Nam (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Đông Bắc (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

Hướng Tây là hướng Lục sát là một trong những hướng Hung hiểm đứng thứ hai sau hướng Tuyệt mệnh. tuy nhiên phương vị 254 độ này có ý nghĩa như sau: đây là hướng sáng suốt minh mẫn và sức quyết đoán. Hướng Canh còn có tên là hướng " Vũ diệu" cũng là một trong hướng thế vận rất mạnh. Hàm ý nói lên hình tượng người anh hùng, tướng quân, chỉ huy. Ngoài ra nó còn có ý nghĩa cho sự sáng suốt, trí tuệ và có sức quyết đoán hơn người. Nếu kết hợp với khí địa long thì những tính Ưu việt trên mới đưa lại hiệu quả giàu có cho bạn.
   Nếu hướng này và phương vị này dành cho tuổi Đinh Mùi 1967 thì xem như quá tuyệt vời vừa được có hướng Sinh khí và được phương vị quá tốt thì tôi tin chắc rằng điều may mắn sẽ đến tuổi Đinh mùi một cách thịnh vượng.
   Tuy nhiên tính chất nạp Âm dương ngũ hành của hướng Tây này thì có số liệu như sau: thủy 20%, Kim 20% và Mộc đến 60% . Bạn cũng thấy rằng theo tính chất ngũ hành trong hướng Tây có đến 60% Mộc. Mà trong khi đó bản thân của bạn có ngũ hành thuộc về Hỏa. Mộc sinh cho Hỏa thì có lợi ích cho bạn. Xét ra cũng an ủi phần nào cho tuổi của bạn. Nhưng hướng Lục sát làm cho bạn rất khó chịu dễ bất an,có thể ảnh hưởng về sức khỏe của bạn. Nhưng ngược lại thì lại có phương vị quá hay. Do đó theo tôi nên chấn áp triệt để hướng Lục sát này nhưng miển làm sao không được cho mất phương vị tốt này mà tôi vừa nêu. Theo tôi nên dùng sơ đồ cẩm trạch mà định hướng cho các phòng bếp, toilet, phòng ngủ...làm sao cho vào Cung tốt nhất, nhằm mục đích ức chế hướng Hung. Ngoài ra bạn phải chôn vật khí phong thủy dưới đất mà hóa giải...( tùy theo tính chất của đất mình ở ) Khi xây dựng xong căn nhà bạn còn phải hóa giải thêm nhiều bằng cách như trưng hoặc treo những vật phẩm phong thủy do chính tôi chọn lựa theo kinh nghiệm ( xin mạn phép không nêu sâu phần  này ). Những vật phẩm này phải khai quang điểm nhãn bậc cao trong vòng một tuần ( khai quang điễm nhãn bậc cao do chính TRỌNG HÙNG fengshui thực hiện ) Mời bạn tham khảo đường link này: http://phongthuytrungquoc.com/phongthuy/?pID=520&p=/khai-quang-diem-nhan---ung-dung
  Ngoài ra vấn đề chôn Gạo, muối, trà...có hàm ý về tâm linh. Theo dân gian cho rằng chôn những thứ đó sẽ mang lại sự ấm no sung túc cho gia chủ và cũng cho là vật tế thần cho Thần linh địa chủ.
   Phong thủy là một bộ môn rất hay mà tất cả ai trong chúng ta sống trong hành tinh này đều cũng phải áp dụng, vì nó có tính khoa học và có sự hổ trợ giúp ích cho con người quá nhiều về cân bằng Âm dương trong gia thất. Không những như thế mà nó còn mang lại sức khỏe, tiền tài, danh vọng cho chính bản thân và các thanh viên trong gia đình của chúng ta. Nếu trong cuộc sống mà chúng ta vừa áp dụng Phong thủy mà vừa áp dụng tâm linh song song với nhau thì theo sự suy nghĩ của tôi, tôi tin chắc rằng sẽ mang kết quả kỳ diệu cho các bạn.
TRONG HUNG fengshui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét