Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Chuyển vận với Phi tinh tháng 11/2012 (từ 07/12/2012 đến 05/01/2013 Dương lịch) - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

Chuyển vận với Phi tinh tháng 11/2012 (từ 07/12/2012 đến 05/01/2013 Dương lịch) - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà
12/30/2012 8:40:18 AM
PTTQ - Hãy sử dụng la bàn để xác định hướng và phân chia các khu vực trong nhà, theo dõi phân tích Phi tinh hàng tháng, sắp đặt vật dụng hợp lý; để cải thiện vận mệnh của mình. Chuyển vận với Phi tinh tháng 11/2012 (từ 07/12/2012 đến 05/01/2013 Dương lịch)
Chuyển vận với Phi tinh tháng 11/2012 (từ 07/12/2012 đến 05/01/2013 Dương lịch)
Ở bảng trên, chú ý các chữ số to bên trái là biểu thị phi tinh Năm, còn các chữ số nhỏ bên phải là các phi tinh của tháng. Đây là tháng Nhâm Tý, Thủy đã nhiều, Hỏa tàn lụi, dùng Hỏa đúng chỗ để tình cảm được ấm áp hơn. Hãy xác định chính xác các cung trong nhà và sắp xếp hợp lý để chiêu tài, gặp hung hóa cát cho gia đạo.

1/ Chính Nam: Nhất bạch gặp Bát bạch (hướng tốt trong tháng)

Đây là tháng để mở rộng kinh doanh, đặc biệt may mắn dành cho gia chủ có nhà hướng chính Nam hoặc phòng ngủ đặt tại chính Nam. Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy, cho nên hãy chuẩn bị tâm lý đối mặt với những rủi ro bất ngờ, cẩn thận khi đi lại trên sông, biển, các chứng bệnh về tai hoặc bất hòa trong các mối quan hệ. Hãy minh bạch hơn trong từng công việc khi giao dịch.

Vật khí tốt trong tháng:  Dùng Mộc hóa giải, Đặt chậu cây Kim phát tài Nhật bản hoặc 4 cây Trúc phú quý tại chính Nam để thu tài lộc, giảm thiểu xung đột không đáng có, thoát họa “Nhĩ thủy tai ương”.



Trúc phú quý


2/ Chính Bắc: Nhị Hắc gặp Cửu Tử 

Tránh để tâm trí quá lo lắng, căng thẳng, sẽ dễ dẫn đến stress hoặc làm các mối quan hệ thân thiết trở nên xấu đi nếu không làm chủ được tình hình, sanh tính ương gàn. Người lớn tuổi hoặc phụ nữ mang thai không nên ngủ tại đây nếu muốn sức khỏe không bị xấu đi.

Vật khí tốt trong tháng: Dùng Kim hóa giải Nhị Cửu tương sinh. Đặt Hồ lô đồng tại Chính Bắc để bảo vệ sức khỏe, giải tỏa lo lắng và chủ động trong các mối quan hệ.


Hồ lô đồng

3/ Tây Nam: Tam Bích gặp Nhất Bạch

Cả Tam Bích và Nhất Bạch đều đang trong kỳ thoái vận. Hai sao này gặp nhau gây ra các kiện cáo, tranh cãi trong công việc, chuyện nhỏ hóa to chủ yêu do thị phi hoặc các giấy tờ có liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, đây cũng là tháng cho bạn nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân. Ngoài ra, khu vực này sẽ mang lại nhiều sáng tạo cho các nhà nghiên cứu, thành tích tốt cho các sỹ tử khi dành nhiều thời gian sinh hoạt ở đây.

Vật khí tốt trong tháng: Dùng Hỏa hóa giải. Đặt 1 cặp táo đỏ bằng pha lê ở đây để giảm thiểu xung đột, gia tăng thành tích học tập và chiến thắng.
 
 

Cặp trái tim pha lê đỏ

4/ Chính Đông: Tứ lục gặp Nhị Hắc

Hai sao này gặp nhau tại chính Đông làm cho sức khỏe các thành viên trong gia đình suy giảm, tác động chủ yếu vào nội tạng hoặc phổi. Mối quan hệ giữa Mẹ chồng và nàng dâu cũng phải cẩn thận kẻo lâm vào tình thế khó cứu vãn, ngoài ra, Thủy sinh Mộc hữu tình, cẩn thận với các mối quan hệ ngoài luồng vì đã bước chân vào rất khó từ bỏ.

Vật khí tốt trong tháng: Dùng Hỏa hóa giải. Đặt 1 cặp nến đỏ tại đây để ngăn cản sự xuất hiện của người thứ 3.
 
 

Cặp nến

5/ Đông Nam: Ngũ hoàng gặp Tam Bích

Ngũ hoàng đại sát gặp Tam Bích gây ra các tranh chấp về tiền bạc trong kinh doanh. Việc ký kết hợp đồng cũng như mở các chương trình khuyến mãi nên dời lại tháng sau vì kinh doanh trong tháng này chỉ hao tán tài lộc; ngoài ra, nếu nhà bếp đang nằm trong khi vực này, bệnh trở nặng sẽ làm gia đình bạn lao đao.  Hãy giữ khu vực này luôn yên tĩnh.

Vật khí tốt trong tháng: Thổ Mộc tương khắc – Đặt Chùa Ngũ hành tại đây để tránh thua lỗ, tranh chấp trong kinh doanh; quả cầu Thủy tinh đỏ  giúp bảo vệ sức khỏe
 
 

Thủy tinh cầu đỏ

6/ Trung cung: Lục Bạch gặp Tứ Lục 

Đoàn kết sẽ phát huy sức mạnh của các nhóm làm việc chung. Đây là tháng mang lại nhiều cơ hội cho ngành giáo dục, truyền thông, nhà văn, các sỹ tử và người làm trong lĩnh vực sáng tạo. Nếu kích hoạt sai, mâu thuẫn vợ chồng sẽ gặp “khắc thê sát”, Kim khắc Mộc sẽ dẫn đến chồng bức bối vợ, mỗi người một hướng; ngược lại, nếu kích hoạt đúng, tình yêu của bạn sẽ chuyển sang một chương mới tốt đẹp hơn.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tại đây một trái tim pha lê màu đỏ để tình cảm vợ chồng ngày càng luyến ái.
 


Trái tim pha lê đỏ
 
7/ Tây Bắc: Thất Xích gặp Ngũ Hoàng

Ngũ Hoàng gặp Thất xích gây bệnh tật chủ yếu là chấn thương, ngộ độc do uống thuốc hoặc chảy máu. Ngoài ra, cẩn thận nạn trộm cướp, lừa gạt.

Vật khí tốt trong tháng: Dùng Kim hóa giải. Đặt tháp Ngũ hành trong khu vực này để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
 


Chùa Ngũ Hành

8/ Chính Tây: Bát bạch gặp Lục Bạch (hướng tốt trong tháng)

Cung cấp sinh khí và may mắn cho những ai đang muốn phát triển nghề nghiệp, đầu tư trong kinh doanh. Hãy nắm lấy cơ hội trong cạnh tranh để tăng tài lộc và thành công. Nếu bạn thật sự nỗ lực, những cố gắng của bạn trong tháng này nhất định sẽ được "Sếp" ghi nhận và vinh danh trong thời gian sắp tới. Nếu có thành ý, bạn sẽ có những phút giây rất lãng mạn trong tình cảm vợ chồng, đặc biệt tốt đố với gia chủ có hướng nhà hoặc phòng ngủ đặt tại Chính Tây.
 
Vật khí tốt trong tháng: Thổ sinh Kim tài lợi đến – đặt một bồn phun nước tại đây để hoạch tài.
 
 

Bồn phu nước nhỏ

 
9/ Đông bắc: Cửu Tử gặp Thất xích  

Cẩn thận với các tranh luận, tranh chấp, rất dễ dẫn đến bạo lực hoặc bị cưỡng ép trong tình dục. Ngoài ra, cẩn thận với nạn “hồi lộc”, tiền lấy của người phải trả lại cho người, có muốn giữ cũng không được. Tuyệt đối tránh dùng lửa hoặc các biểu tượng có liên quan đến Hỏa tại đây.

Vật khí tốt trong tháng: Dùng Thổ & Thủy hóa giải. Đặt tại đây 1 bức tượng tê giác xanh cùng voi bên chum nước để tránh thoái tài.



Tê giác xanh cùng voi bên chum nước (st)
 
 

TRỌNG HÙNG fengshui


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét