Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Xông đất vào nhà đầu năm 2014 Gíap Ngọ theo thủ thuật Trọng Hùng fengshui | Phong thủy cho người Việt | Dịch vụ tư vấn phong thủy tốt nhất

1/18/2014 6:31:34 PM
PTTQ - Mỗi khi xuân về lại là ngày tết đến ai cũng vui mừng đón một cái tết cho gia đình hay bản thân mình được thịnh vượng cho cả năm. Trong năm nay 2014 năm Gíap Ngọ Trọng Hùng fengshui xin ra mắt cho quý bạn đọc vài thủ thuật chọn tuổi xông nhà, cách cúng kiến, cách xông nhà… và vài thủ thuật tâm linh mới nhất do Trọng Hùng fengshui nghiên cứu và trình bày.
Xông đất vào nhà đầu năm 2014 Gíap Ngọ theo thủ thuật Trọng Hùng fengshui


Luôn kề vai sát cánh cùng các bạn - Luôn sản xuất nhiều bài viết phong thủy và thủ thuật trong tâm linh - Hình ảnh Trọng Hùng fengshui

Một năm 2013 Qúy tỵ qua đi và cũng để lại những gì xấu hay tốt cho mọi người. Người mà được may mắn trong năm 2013 thì cũng cầu mong sao cho năm 2014 đều được bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc và tài chính sung túc và ổn định…và lại cũng có rất nhiều người năm 2013 Qúy tỵ đã gặp quá nhiều sự cố xui rủi cho bản thân mình và gia đình lại cầu mong sao cho cái tết năm mới 2014 sẽ được khắc phục về sức khỏe, hạnh phúc và đặc biệt là Tiền tài cho thịnh vượng…một khi mà ai đó khó khắn thì cũng mong đợi cho thời gian sẽ càng qua nhanh càng tốt…với sự mong đợi đó, nay Trọng Hùng fengshui có vài điều chỉ dẫn cho các bạn một số cần lưu tâm cho việc cuối năm và đầu năm phải làm như thế nào cho tống khứ sự xui rủi đó và mang lại cát tường cho nhà mình và bản thân.

Xông đất vào nhà đầu năm 2014 Gíap Ngọ theo thủ thuật Trọng Hùng fengshui

Năm 2014 là năm Gíap Ngọ thuộc Ngũ hành là Sa trung Kim và tính chất của Gíap và Ngọ thuộc về dương Hỏa quá mạnh…thì có thể tốt cho ai có ngũ hành là Thủy và Thổ. Nhưng yếu tố này cũng xem ra là chưa hẳn hoàn hoàn là tốt thật sự 100% vì nó còn tùy thuộc vào Vận hạn của các bạn nữa. Tuy nhiên nếu các bạn có lòng tin về Tâm linh hay phong thủy thì có thể cải vận lại cho mình phần nào…

A- Cách thức cải vận thủ thuật tâm linh của chuyên gia phong thủy Trọng Hùng fengshui như sau:

Bước đầu tiên gần cuối năm các bạn nên tống khứ dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ. Dùng bột trừ tà và tẩy uế mà xông khử cho toàn bộ nhà của mình. Ngoài ra các bạn có thể dùng Nước phép cầu an và nước phép phú quý mà phun tưới cho cả căn nhà mình.

- Nếu bản thân các bạn nào quá xui rủi từ hạnh phúc, sức khỏe, công việc làm và tiền tài…thì nên thay đổi tấm drap gường, áo gối, chiếu ngủ mới. (vấn đề này rất quan trọng có thể cải biến vận hành tốt cho bàn thân mình).

- Cuối năm dù có khó khăn cách mấy cũng ráng sắm cho mình một bộ quần áo mới (nên mua áo có màu sặc sở càng tốt). Cạo mặt, hớt tóc cho mặt mày sáng sủa…nên mua giầy dép mới nhằm xóa bỏ “bước cũ” năm vừa qua.

- Cuối năm nên cúng các vị thần tống cụ vào buổi chiều 30 tết và chuẩn bị Nghinh tân cho các vị thần mới cai quản. Nên cúng Chè đậu xanh cho “sanh tài” và năm loại Đậu (xanh, đỏ, đen, nành và đậu trắng) dùng thêm đường Tán để cúng càng tốt. Đặc biệt mua gạo chất có đầy khạp, thùng….và mắm muối.

- Đầu năm không được tuyệt đối mặt áo màu đen dù là các bạn hợp với màu Thủy (đen). Tuyệt đối không mở nhạc mang tính chất ưu sầu, chết chóc, chia ly, đau khổ….nên mở nhạc càng “sung” càng tốt.

- Nên ăn canh Khổ qua (tượng trưng cho cái khổ qua đi) ăn Lẩu Cá kèo nấu với lá Gíang (tượng trưng cho làm ăn buôn bán có Kèo thơm và có Giang buôn bán tốt) nếu cuối năm có Cá Mối đem kho với xã bầm thì càng tốt thì càng tốt (tượng trưng cho sự có Mối quan hệ tốt). Ăn cải bẹ xanh và cải Thảo cũng là biện pháp cải vận cho mình.

- Không nên thờ cúng và ăn trái cây Sa-bô-chê (sa-cô-chê) đầu năm. Không nên vay mượn tiền đầu năm dù là số tiền rất nhỏ. Nếu có thiếu nợ trong năm thì nên thanh toán (khả năng cho phép).

- Không nên tiếp xúc gặp gở những người nhà có Tang chế xông đất vào nhà của mình và người có Thai nghén nên hạn chế xông đất ngay ngày sang mùng một đầu năm. Trường hợp bất đắc dĩ lắm thì nên bước vào nhà gia chủ vào buổi chiều tối (nên hạn chế).

- Tránh làm vỡ bể chén, tộ và may quần áo ngay ngày mùng một (nếu ai làm nghề may mặc quần áo nếu đúng ngày khai trương là mùng một thì cứ việc khai trương cúng kiến lấy ngày. Nhưng tuyệt đối không may mặc theo yêu cầu khách hang ngay ngày này…)

- Luôn vui vẽ chúc mừng những câu chúc tụng cho vui vẽ…nhưng câu chúc đầu tiên là chúc sức khỏe cho trọn câu. (chúc cha mẹ…..một năm dồi dào sức khỏe….) tránh câu chúc quá ngắn ví dụ như: “Chúc sức khỏe” nói lóng lại là: “Chúc sẽ khuất” (nghĩa là chúc sẽ chết).

- Ít nhiều gì cũng Lì xì cho lấy hên, lấy lộc…

- Không nên quét nhà ngay ngày đầu năm…ít nhất cũng qua ngày mùng 1.

Xem tuổi xây nhà và dự đoán phong thuỷ năm 2014 Gíap Ngọ (Phần 1)

B - Cải vận đầu năm - Khuyết mệnh học Ngũ hành theo nghiên cứu Chuyên gia phong thủy Trọng Hùng fengshui.

Các bạn nên nhớ mỗi con người chúng ta sinh ra đều thiếu Ngũ hành…ví dụ vấn đề các bạn là Mạng Thủy thì phải mặc bộ đồ màu trắng (kim) thì Kim sinh Thủy lại là quá tốt. Nhưng thật chất ra thì chưa phải hoàn toàn là như vậy…mà phải xem xét kỹ bản thân các bạn sanh ngày giờ tháng năm nào? Và sinh ngay vào Mùa gì…và sẽ tính toán phối màu hay ăn uống gì nữa sao cho bù đắp Ngũ hành tương sinh cho khuyết mệnh học.

Ví dụ: Tuổi Nam Đinh Mùi sanh ngày 25/2/1967 dương dịch, sanh vào mùa xuân mà mùa xuân thuộc về Ngũ hành Dương Mộc quá vượng thì Ngũ hành Âm Kim lại quá suy. Thì người tuổi Nam Đinh Mùi này phải có những bộ đồ có tông màu trắng mà cải vận cho mình khi lúc làm lể cúng. (nếu năm đó rơi vào Sao Thái bạch thì không nên mặc áo màu trắng, nên chuyển sang áo màu sắc vàng kem).

Việc cải vận theo khuyết mệnh học thì trông hơn bị khó cho các bạn vì phải được tư vấn qua Thầy phong thủy. (dịch vụ này có tính phí).

C - Phương pháp Cúng giao thừa và thủ thuật kích hoặt Thổ sinh Tài theo thủ thuật tâm linh của Trọng Hùng fengshui

Mua sắm: Xôi gấc, gà trống và gà mái luộc, trái cây ngũ quả (đơm cho đẹp), 5 loại đậu, giấy tiền cú ng giao thưà và mấy bộ áo giấy Thế thân…(mua vàng tiền bạc đại nhiều) 1 trái dưa hấu, 1 trái dừa, 1 bắp cải Thảo tươi đẹp, 5 chun rượu trắng, 5 chun nước Trà, 2 đèn cầy, 5 cây nhang, 1 dĩa muối gạo, dĩa trầu cau, bánh kẹo,trà mứt…(nếu trong nhà có nấu đồ ăn gì ngon thì cứ đem ra cúng trời đất…).

Tư thế cúng và cách làm: Bàn cúng để ngoài sân ngay giữa nhà. (người cúng đứng từ trong nhà nhìn ra, khi cúng vái thì nên nhìn trời và nhìn đất mà khấn)

Bước 1:

Canh giờ cúng giao thừa, tháp nhang trước lúc 5 phút là đến giờ giao thừa 00 giờ (đọc bài văn khấn giao thừa), sau đó đốt thêm 2 nén nhang xoay chuyển mặt người cúng quay về hướng Nam (là hướng Hỷ thần) cầu xin vị Hỷ thần cho được gia đình vui vẻ cả năm…sau đó quay người về nơi bàn cúng cấm cây nhang vào Lư hương. Kế tiếp xoay chuyển mặt hoặc đi về hướng Tây (là hướng Tài thần) cầu xin Tài lộc vào nhà mình, rồi quay về bàn thờ cắm cây nhang vào Lư hương.




Theo Tam nguyên cửu vận (vận 8) thì những ngôi sao tốt của Phi tinh lưu niên hằng năm, thì các bạn có thể áp dụng xuất hành đi hướng về những ngôi sao tốt đó cũng được. Ví dụ ai thuộc về mạng Tây tứ thì xuât hành hướng Tây tứ, ai thuộc về mệnh Đông tứ thì xuất hành về hướng đông tứ. Theo Phi tinh lưu niên 2014 thì con số 8, 9, 1 thì rất tốt ở các hướng như sau:

Số 8: (Thổ tinh – Bát bạch có Sao Tả phụ) Năm 2014 xuất hiện ở hướng chính Nam. Ý nghĩa: Thịnh vượng, tinh lành, tài lộc, hoàn tài, cát tinh... Người Đông tứ mệnh nên xuất hành hướng này.

Số 9: (Hỏa tinh - Cửu tử có Sao Hữu bật) Năm 2014 xuất hiện ở hướng chính Bắc. Ý nghĩa: Tin lành, niềm vui, thăng tiến, cát tinh….Người Đông tứ mệnh nên xuất hành hướng này.

Số 1: (Thủy tinh - Nhất bạch có Sao tham lang)  Năm 2014 xuất hiện ở hướng chính Tây nam. Ý ghĩa quan tinh, yêu mến, giúp đỡ, có tình hữu nghị thắm thiết, cát tinh….Người Đông tứ mệnh nên xuất hành hướng này.




Bước 2:

Gia chủ dùng những đồng tiền cổ sẳn có (càng nhiều, càng tốt) ném thẳng vào nhà ở dưới đất dụng để kích hoặt Thổ để sinh Tài. Riêng Trọng Hùng fengshui thì khi vừa cúng xong thì dùng đồng tiền Ngũ hành Bát quái (SGP) mà kích hoặt.

Thủ sẳn những người nào hợp tuổi gia chủ mà để Xông nhà chúc tết, Lì xì….kế tiếp gia chủ lấy nước sạch tưới tạc vào sân nhà để Kích thêm tài.

 Đồng tiền kích hoặt Thổ sinh Tài của Trọng Hùng fengshui

D - Phương pháp chọn người cho hợp tuổi Xông nhà theo sự hướng dẫn của chuyên gia phong thủy Trọng Hùng fengshui.

1 - Nên lấy Thiên can hợp Thiên can:

- Gíap hợp Kỷ - Ất hợp Canh – Bính hợp Tân – Đinh hợp Nhâm - Mậu hợp với Qúy

2 – Nên lấy Địa Chi hợp:

- Thân, Tý , Thìn.

- Hợi, Mão, Mùi.

- Dần, Ngọ, Tuất.

- Tỵ, Dậu, Sửu.

3 – Nên lấy Ngũ hành Tương sinh:

Kim sinh Thủy.

Thủy sinh Mộc.

Mộc sinh Hỏa.

Hỏa sinh cho Thổ.

Thổ sinh cho Kim

4 – Xông đất vào nhà hợp tuổi gia chủ, theo sự đề nghị hướng dẫn của chuyên gia phong thủy Trọng Hùng fengshui.

Tuổi Đinh Mùi, Bính Ngọ, Nhâm tuất, Qúy hợi, Qúy Tỵ, Gíap Dần, Ất Mão, Bính Tý, Đinh Sửu. Thì xông nhà cho Tuổi Nhâm tý, Kỷ hợi, Canh thân, Qúy Sửu, Tân Dậu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ.

Tuổi Nhâm tý, Qúy Sửu, Mậu Tuất, kỷ Hợi, Canh Thân, Tân Dậu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ. Thi xông nhà cho Tuổi Gíap Thìn, Ất tỵ, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ, Bính Dần, Bính Thân, Đinh Dậu, Đinh Mão

Tuổi Gíap Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Qúy Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Gíap Tý, Ất Sửu, Nhâm Thân, Qúy Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ. Thì xông nhà cho Tuổi Đinh Mùi, Bính Ngọ, Nhâm tuất, Qúy hợi, Qúy Tỵ, Gíap Dần, Ất Mão, Bính Tý, Đinh Sửu

Tuổi Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ, Tân Mùi, Mậu Thìn, Kỷ Mão. Thì xông nhà cho Tuổi Gíap Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Qúy Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Gíap Tý, Ất Sửu, Nhâm Thân, Qúy Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ

Tuổi Gíap Thìn, Ất tỵ, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ, Bính Dần, Bính Thân, Đinh Dậu, Đinh Mão. Thì xông nhà cho Tuổi Tuổi Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ, Tân Mùi, Mậu Thìn, Kỷ Mão.

5 - Lưu ý và cẩn trọng từ lời khuyên của chuyên gia phong thủy Trọng Hùng fengshui. 

Phần 4 là sự tổng hợp cho những tuổi được phép Xông đất vào nhà đầu năm mới 2014 năm Gíap Ngọ. Tuy nhiên các bạn lưu ý không để các tuổi năm sanh này bị Kỵ về Thiên can và Địa chi.

6 – Bài văn khấn Gíao Thừa 2014 ngoài Trời xuân Gíap Ngọ:

 Nam mô a di đà phật!

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương
- Con kính lạy Đức Đương lai hạ sinh Di Lặc Tôn Phật
- Con kính lạy Hoàng Thiên, Hậu Thổ, chư vị Tôn thần.
- Con kính lạy Ngày Cựu niên Đương cai Hành khiển.
- Con kính lạy Đương niên Thiên quan năm 2014 Ngài Tần Vương Hành Khiển, thiên mao hành binh chi thần, ngọc tào phán quan và cùng các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo quân, chư vị Tôn thần.

Nay là phút giao thừa năm 2014 Gíap Ngọ

Tín chủ con là: ……………………………………..sanh năm: ………và cùng gia đình vợ con tên là: …………………………………………………..(ghi theo thứ tự và sanh năm cho rõ)

Ngụ tại: …………………………………………….

Giao thừa chuyển năm 2013: Năm cũ qua đi. Năm mới 2014 đã đến. Tam dương khai thái. Vạn tượng canh thân.

Ngài Thái Tuế Tôn thần trên vâng lệnh thượng đế giám sát vạn dân, dưới bảo hộ sinh linh, tảo trừ yêu nghiệt.

Quan cũ về triều cửa khuyết, lưu phúc, lưu ân. Quan mới xuống thay, thể đức hiếu sinh, ban tài tiếp lộc nhân ngày đầu xuân, tín chủ chúng con thành tâm, sắm sửa hương hoa phẩm vật dâng lên trước án, cúng dâng phật thánh dâng hiến Tôn thần, đốt nén hương thơm, thành tâm bái thỉnh.

Chúng con kính mời: ngài cưu niên đương cai Ngài Tân niên đương cai Thái tuế chí đức Tôn thần; ngài bản cảnh thành hoàng chư vị dại vương, ngài bản xử thần linh thổ địa, phúc đức chính thần, các ngài ngũ phương, ngũ thổ, long mạch tài thần, các bản gia táo quân và chư vị thần linh cai quản ở trong xứ này. Cúi xin các vị giáng lâm trước án thụ hưởng lễ vật, phù hộ cho gia chúng con luôn luôn mạnh khoẻ, mọi sự bình an, vạn sự tốt lành, gia đình hoà thuận, làm ăn phát đạt.

Chúng con lễ bạc tâm thành, cúi xin chứng giám, Phù hộ độ trì.

Nam mô a di đà phật!


7– Bài văn khấn Gíao Thừa 2014 trong nhà xuân Gíap Ngọ:

Nam mô a di Đà Phật!


- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.
- Con kính lảy Đức Dương lai hạ sinh Di lặc Tôn Phật.
- Con kính lạy Hoàng thiên, Hậu Thổ, chư vị Tôn thần.
- Con kính lạy Long Mạch, Táo quân, chư vị Tôn thần
- Con kính lạy - Các cụ tổ tiên nội, ngoại chư vị Tiên linh.

Nay phút giao thừa năm 2014 Gíap Ngọ.

Tín chủ tên con là: ........................................................sanh năm:……….và cùng gia đình vợ con tên là: …………………………………………….. (ghi theo thứ tự và sanh năm cho rõ)

Phút giao thừa vừa tới, giờ Tý đầu xuân, đón mừng nguyên đán, tín chủ chúng con thành tâm, sửa biện hương hoa phẩm vật, dâng lên trước án, cúng dâng Phật Thánh, dâng hiến Tôn thần, tiến cũng Tổ tiên, đốt nén hương, thành tâm kính lễ.

Chúng con xin kính mời ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương, ngài Bản xứ Thần linh Thổ địa, Phúc đức chính thần, các ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch Tài thần, các ngài Bản gia Táo quân và chư vị Thần linh cai quản ở trong xứ này giáng lâm trước hương án thụ hưởng lễ vật.

Con lại kính mời các cụ Tiên Linh Cao Tằng Tổ Khảo, Cao Tằng Tổ Tỷ, Bá Thúc Huynh Đệ, Cô Di, Tỷ Muội, nội ngoại Gia tộc, chư vị Hựơng linh, cúi xin giáng về linh sàng thụ hưởng lễ vật.

Tín chủ chúng con lại kính mời vong linh các vị Tiền chủ, Hậu chủ, y thảo thụ mộc ngụ tại đất này, nhân tiết giao thừa, giáng lâm trước hương án thụ hưởng lễ vật.

Cúi xin các vị phù hộ độ trì cho toàn thể gia chủ. Chúng con năm mới tốt lành, sức khoẻ dồi dào, tấn tài tấn lộc, vạn sự tốt lành, vạn điều như ý…

Chúng con lễ bạc tâm thành, nhất tâm kính lễ, cúi xin phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật!

Qua những bài viết trên Trọng Hùng fengshui mong các bạn gần xa trong và ngoài nước khi đọc và có ý lấy bài về cho trang web mình thì xin vui lòng trích dẫn từ nguồn http://phongthuytrungquoc.com và tên đúng tác giả Trọng Hùng fengshui. Đây là sự động lực sẽ làm thúc dục, thúc đẩy Trọng Hùng fengshui sẽ có nhiều bài viết nghiên cứu phong thủy cũng như bài viết Tâm linh học cực hay, cực mới mẻ…sẽ góp phần mang lại cho nhiều kiến thức hay cho quý bạn đọc dân cư trên mạng.

Năm mới Trọng Hùng fengshui xin kính chúc các Fan hâm mộ Trọng Hùng fengshui, Các quý khách hàng gần xa, các quý bạn đọc xa gần trong và ngoài nước…một năm mới Sức khỏe phong độ, hạnh phúc vẹn toàn, thân tâm an lạc, niềm tin vững chắc, phước thọ tăng long trường tồn, lộc tài đầy kho, vạn sự như ý! Chào trân trọng!



TRỌNG HÙNG fengshui


"GỌI THÌ CÓ, KHÓ THÌ GỌI 0937.85.1992"
GẶP CHUYÊN GIA PHONG THỦY TRỌNG HÙNG fengshui.

tags Tags: xông đất, xông đất vào nhà, xông đất 2014 giáp ngọ, chọn tuổi xông nhà, cách cúng kiến, thủ thuật tâm linh, phong thủy, phong thủy, lưu niên phi tinh, năm giáp ngọ 2014, trọng hùng fengshui, ngũ hành, sa trung kim, cách thức cải vận, thủ thuật tâm linh, phong thủy trung quốc, chuyên gia phong thủy trọng hùng, bột trừ tà, bột tẩy uế, nước phép cầu an, nước phép ohú quý, xui rủi, cuối năm nên cúng gì, vị thần, nhà có tang, ngày khai trương, lì xì, khuyết mệnh học, tuổi giáp ngọ, sao thái bạch, phương pháp cúng giao thừa, tư thế cúng, hỷ thần, tài thần, bát bạch, cửu tử, nhất bạch, thiên can, địa chi, Xông đất vào nhà hợp tuổi gia chủ, Tuổi Đinh Mùi, Bính Ngọ, Nhâm tuất, Qúy hợi, Qúy Tỵ, Gíap Dần, Ất Mão, Bính Tý, Đinh Sửu. Thì xông nhà cho Tuổi Nhâm tý, Kỷ hợi, Canh thân, Qúy Sửu, Tân Dậu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tuổi Nhâm tý, Qúy Sửu, Mậu Tuất, kỷ Hợi, Canh Thân, Tân Dậu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ. Thi xông nhà cho Tuổi Gíap Thìn, Ất tỵ, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ, Bính Dần, Bính Thân, Đinh Dậu, Đinh Mão, Tuổi Gíap Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Qúy Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Gíap Tý, Ất Sửu, Nhâm Thân, Qúy Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ. Thì xông nhà cho Tuổi Đinh Mùi, Bính Ngọ, Nhâm tuất, Qúy hợi, Qúy Tỵ, Gíap Dần, Ất Mão, Bính Tý, Đinh Sửu, Tuổi Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ, Tân Mùi, Mậu Thìn, Kỷ Mão. Thì xông nhà cho Tuổi Gíap Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Qúy Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Gíap Tý, Ất Sửu, Nhâm Thân, Qúy Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ Tuổi Gíap Thìn, Ất tỵ, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ, Bính Dần, Bính Thân, Đinh Dậu, Đinh Mão. Thì xông nhà cho Tuổi Tuổi Canh Tý, Tân Sửu, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Canh Ngọ, Tân Mùi, Mậu Thìn, Kỷ Mão, bài cúng giao thừa ngoài trời 2014, bài cúng giao thừa trong nhà 2014,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét