Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Bí quyết tìm kiếm vận may bằng cách chọn màu sơn nhà - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

11/3/2012 2:12:43 PM
PTTQ - Chọn màu sơn theo phong thủy không chỉ góp phần làm đẹp cho ngôi nhà mà còn là nơi để gia chủ thể hiện tâm tư tình cảm cũng như sở thích, mong muốn của mình và giúp tìm kiếm vận may sắp tới.
Bí quyết tìm kiếm vận may bằng cách chọn màu sơn nhà

Màu đen


Trong ngôi nhà, màu đen tượng trưng cho nước, màu trắng tượng trưng cho vàng hoặc kim loại. Do đó, bạn không nên sơn màu đen cho trần và mái nhà vì màu này ở trên đầu sẽ có ý nghĩa không tốt. Bạn cũng không nên dùng thảm màu đen hoặc sơn tường màu đen.

Xanh duơng


Bí quyết tìm kiếm vận may bằng cách chọn màu sơn nhà | ảnh 1

Đây là màu của nước. Màu này có tác dụng rất tốt ở góc hướng Đông, Đông Nam và Bắc của ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng màu xanh dương vì quá nhiều nước sẽ gây phản tác dụng.

Màu trắng


Bạn có thể sơn tường và trần nhà bằng màu trắng vì màu này là cực dương, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Có người cho rằng, đây là màu tang tóc nhưng thật ra, màu trắng tinh khiết không có ý nghĩa đó.

Màu trắng tang tóc là màu vải sô, màu trắng nhờ nhờ, trắng ngà hoặc trắng hơi xám. Những màu này là màu âm, còn màu trắng sáng là màu dương. Tiếp đó, bạn chỉ cần trang trí bằng màu đỏ, màu xanh lá cây và xanh dương cho phù hợp với các hướng của la bàn là được.

Màu đỏ


Bí quyết tìm kiếm vận may bằng cách chọn màu sơn nhà | ảnh 2

Đây là màu của hướng Nam. Sơn màu đỏ trên tường phía Nam sẽ mang lại tài lộc. Ngoài ra, dùng màu hồng đào ấm áp ở hướng Nam và hướng Tây cũng rất tốt. Bạn có thể áp dụng màu này cho giấy dán tường, màn, thảm và tất cả những vật trang trí trong ngôi nhà.


Xanh lá cây


Đây là màu của tiền bạc. Khi hướng Đông Nam được kích hoạt thì sẽ phát huy hiệu quả rất lớn. Màu này cũng có thể áp dụng cho hướng Đông. Bạn nên lưu ý rằng màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc. Bạn có thể dùng cây giả có lá màu xanh lá cây tươi sáng đặt trong nhà để thu hút dòng luân chuyển tiền bạc được thuận lợi nhất.st


                                                                                         TRỌNG HÙNG fengshui


Bài viết khác

(1/29/2011 2:28:42 PM)
Một số bí quyết phong thủy giúp cho ngôi nhà của bạn thêm ấm áp vào mùa đông.
(1/29/2011 2:29:59 PM)
Đã từ lâu con người vẫn xem màu đen là một màu bí hiểm, thể hiện một không gian bao la và huyền bí. Là màu của vũ trụ, của màn đêm và biển sâu thăm thẳm, màu đen lúc nào cũng mang lại cảm giác mênh mông khó tả.
(1/29/2011 2:30:13 PM)
Trong tiếng Trung Quốc, Phong là Gió và Thuỷ là Nước. Khái niệm Phong Thuỷ có lịch sử hàng nghìn năm. Người ta áp dụng kiến thức Phong Thuỷ trong kiến trúc, đo đạc, mỹ học, năng lượng sinh học, chiêm tinh…
(1/29/2011 2:30:28 PM)
Thảm là vật giúp cho sàn nhà bớt đi sự lạnh lẽo và điều hòa màu sắc căn phòng vì thế khi chọn thảm bạn cũng cần chú ý đến khía cạnh phong thủy.
(1/29/2011 2:30:41 PM)
Trong Phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước và màu trắng tượng trưng cho vàng hoặc kim loại. Màu đen không nên dùng cho trần và mái nhà vì màu đen ở trên đầu có ý nghĩa không tốt. Bạn cũng không nên dùng thảm màu đen hoặc sơn màu đen để sơn tường.
(1/29/2011 2:30:58 PM)
Đồ vật sáng là những đồ vật có khả năng phản chiếu ánh sáng, có bề mặt bóng như thủy tinh, kính, pha lê, mạ kim loại... Chúng có khả năng tạo ra năng lượng bằng cách thu hút hoặc khuếch đại ánh sáng.
(1/29/2011 2:31:16 PM)
Màu tím có sức ảnh hưởng lớn. Trong Phong thủy, màu tím tương hợp với mọi hướng nhưng đôi khi rất khó phối màu với các màu khác. Nếu muốn không gian nhà bạn trông lạ mắt với sắc màu này, đừng ngần ngại chọn màu tím trong thiết kế.
(1/29/2011 2:31:33 PM)
Sự mạnh mẽ và hài hoà của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn, Hướng của mệnh Thổ là hướng Đông Bắc và Tây Nam.
(1/29/2011 2:31:54 PM)
Luôn tươi tắn, khoẻ khoắn, những yếu tố phong thuỷ Mộc luôn đem đến những nguồn năng lượng mới đến cho sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng.
(1/29/2011 2:32:06 PM)
Bạn đã bao giờ để ý rằng trang phục bạn mặc vào mang lại cho bạn sự tự tin, sự thoải mái về tinh thần và hơn nữa là những may mắn, vui vẻ. Cũng có những trang phục bạn mặc vào lại đem đến cho bạn những sự phiền phức, khó chịu. Điều này không hẳn là sự ngẫu nhiên tình cờ.
(1/29/2011 2:32:26 PM)
Đỏ là biểu tượng của Hoả, tượng trưng cho hạnh phúc, vận may và xua đuổi tà ma. Đỏ là màu thuận lợi nhất, có thể kích thích sự sáng tạo.. Khó có thể tưởng tượng được một ngôi nhà mà không có sắc đỏ.
(1/29/2011 2:32:45 PM)
Ý nghĩa của màu sắc và sự phối hợp màu.
(1/29/2011 2:33:05 PM)
Với những đặc trưng gần như tương phản với hành mộc, trong nhà ở hành kim cần tiết chế cho hài hoà, ngược lại đối với các cơ xưởng sản xuất hay trung tâm thương mại, hành kim sẽ phát huy khá hiệu quả nếu được xem xét vận dụng đúng.
(1/29/2011 2:33:24 PM)
Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách rời với con người phương Đông chúng ta đó là Ngũ Hành trong phong thủy.
(1/29/2011 2:33:37 PM)
Những người mệnh Kim thường yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả. Hướng phong thuỷ của mệnh Kim là Tây và Tây Bắc. Màu sắc của mệnh Kim là:
1 2 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét