Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Giường cũ, cảm xúc mòn, đam mê tụt - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

11/27/2012 8:00:45 AM
PTTQ - Sự quen thuộc thường dẫn đến sáo mòn, sự sáo mòn trong bất cứ công việc gì cũng khó mang lại cảm xúc. Đôi khi nó giống như một “cái chết”.
Giường cũ, cảm xúc mòn, đam mê tụt
Với “chuyện ấy” cũng vậy. Bạn hãy biết tự làm mới không gian cho căn phòng hạnh phúc để luôn đem lại cảm giác mới mẻ và thú vị cho đối phương.
Kiến trúc phòng the thực ra không hề tốn kém và mất nhiều công sức nếu bạn thực sự chú ý khi xây dựng một ngôi nhà. Điều đáng nói là việc giáo dục tính dục và thẩm mỹ tính dục chưa ở Việt Nam chưa được chú trọng nhiều khi bạn thiết kế một ngôi nhà.
Theo lời khuyên của các kiến trúc sư, bạn nên chú trọng đến màu sơn của tường. Chẳng hạn những bức tường màu trắng của căn phòng sẽ mở ra một khoảng trời mà bạn thỏa sức sáng tạo với màu sắc bạn yêu thích. Bạn có thể trang trí căn phòng tùy thích với những bức tranh, những tấm rèm hay những bình hoa ngạt ngào hương sắc.
Đối với những phòng ngủ có diện tích hẹp, bạn nên sơn bức tường màu tối tạo ra ảo giác về chiều sâu cho căn phòng. Ở đầu đầu giường nên trang trí rèm cửa cùng chất liệu, màu sắc tạo nên sự thống nhất.

Sợ lắm giường cũ, cảm xúc mòn, đam mê tụt - 1
Đối với những đôi yêu thích sự lãng mạn hãy tạo cho căn phòng nhiều cửa sổ.

Còn nếu bạn không quan tâm tới phong thủy thì bạn có thể bố trí một tấm gương lớn trong phòng ngủ vì nó làm cho căn phòng trở nên rộng hơn, phản xạ ánh sáng nhiều nên phòng trở nên sáng hơn.
Đặc biệt với những đôi yêu thích sự lãng mạn hãy tạo cho căn phòng nhiều cửa sổ. Hãy tưởng tượng đến một buổi sáng dìu dịu heo may, hai người cuộn tròn trong chiếc chăn mỏng đầu thu để ngắm đất trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người bạn đời ngắm nhìn thiên nhiên qua những khung cửa nhỏ.
Ngoài kiến trúc căn phòng, còn nhiều yếu tố khác cũng làm cho đời sống vợ chồng luôn tươi mới và ấn chứa sự khám phá.
Các chuyên gia tình dục học đã kiến nghị rằng hoa bách hợp hoặc thảo mộc chính là những “thần dược” giúp làm tăng cảm giác hưng phấn. Ngoài ra, thay vì những gam màu nhẹ nhàng quen thuộc, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những chất liệu ga trải bằng vải lụa với màu sắc bắt mắt và hoang dã hơn để mang đến cảm giác lạ và thoải mái.

 Sợ lắm giường cũ, cảm xúc mòn, đam mê tụt - 2
Đừng làm em sợ hãi chiếc giường quen thuộc (ảnh minh họa)

Hoặc bạn cũng có thể nghĩ đến một đôi gối trắng tinh và thoang thoảng hương thơm của một loài hoa? Một chiếc ga trải giường xanh da trời như mở ra một khoảng không bất tận? Hay một chiếc vỏ chăn đỏ rực bất ngờ tạo ra một nhịp điệu hoàn toàn mạnh mẽ?
Đèn ngủ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đèn ngủ có màu hồng hoặc những gam màu tươi sáng sẽ giúp làn da trở nên thật gợi cảm và hấp dẫn. Những chiếc váy ngủ nhiều màu sắc sẽ trở nên quyến rũ hơn dưới ánh đèn mờ ảo.
Sự thay đổi căn phòng cơ bản là sự thay đổi màu sắc và một bố cục mới. Nhiều cặp vợ chồng đã thừa nhận, họ đã có những giây phút hạnh phúc bất ngờ khi qua đêm ở những không gian mới như khách sạn, một khu nghỉ sinh thái hay thậm chí là trong một căn buồng ở quê. Thực ra không có gì bí ẩn ở những căn phòng mới đó. Đó chỉ là sự thay đổi những sáo mòn mà thôi.st



TRỌNG HÙNG fengshui


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét