Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Phong thủy: Những bức tranh không nên treo trong phòng - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

11/13/2012 11:22:09 AM
PTTQ - Treo tranh và thư họa trong văn phòng có thể làm tăng tính nghệ thuật và vẻ đẹp đầy thi vị cho cuộc sống. Tuy nhiên, khi treo tranh cũng cần am hiểu một chút về tranh và phong thủy để việc treo tranh không trở thành "mối họa" cho văn phòng của bạn. Theo phong thủy, có một số loại tranh không nên treo dưới đây:
Phong thủy: Những bức tranh không nên treo trong phòng
1. Không nên mua và treo những bức tranh màu sắc sặc sỡ, màu đậm hoặc có quá nhiều màu đen. Treo những bức tranh này có thể sẽ khiến người làm việc có cảm giác nặng nề, làm suy giảm ý chí, trở nên bi quan và thiếu tinh thần làm việc.


2. Không nên treo bức tranh có quá nhiều màu đỏ, vì nó sẽ khiến cho nhân viên trong công ty dễ bị tổn thương hoặc có tính nôn nóng, nóng nảy.


3. Không nên treo quá nhiều tranh trừu tượng trong văn phòng, treo loại tranh này sẽ làm cho tâm lý của nhân viên dễ bị mất cân bằng và dễ bị nhức đầu hay các bệnh liên quan đến thần kinh.


4. Không nên treo những bức tranh có khung cảnh buồn bã, ảm đạm như tranh mặt trời lặn, tranh biển lặng lẽ... Treo những bức tranh này sẽ làm cho nhân viên không có chí tiến thủ, phấn đấu vươn lên.


5. Không nên treo những bức tranh vẽ cảnh thác nước vì nó sẽ dễ làm mất đi vận khí của công ty.


6. Không nên treo những bức tranh có hình các con thú hung dữ. Treo loại tranh này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên trong văn phòng.


Do đó, trước khi các bạn muốn sắm cho mình một bức tranh thì nên tham khảo Thầy phong thủy trước và cũng tùy theo loại bức tranh mà chúng ta treo sao cho hợp từng nơi, từng khu vực...st


                                                                                 TRỌNG HÙNG fengshui


Bài viết khác

(2/13/2011 4:21:36 PM)
Nếu nói đến phong thủy bàn làm việc cho quý “sếp”. Ai cũng phải tin rằng điều đó là chuyện hệ trọng. Không chỉ mang lại sự man mắn trong công việc, mà còn mang lại “nhậm chức” lâu dài hay không nữa. Trong phong thủy bên Trung Quốc, người ta đặc biệt tin dùng vào nó...
(2/13/2011 4:36:50 PM)
Thuật phong thủy phương Đông là dựa trên nguyên tắc sắp xếp hoặc hiết kế không gian, nó có thể giúp cuộc sống của bạn tốt hơn hoặc là tệ đi. Một nới làm việc sử dụng đúng các nguyên tắc của thuật phong thủy sẽ giúp năng lương được lưu thông và giúp cho công việc của bạn thuận lợi, tạo sự tươi mới trong tâm hồn.
(2/13/2011 4:37:47 PM)
Hoàn Cảnh Tạo Thành Áp Lực : Đất nước ta hiện đang trên bước đường công nghiệp hóa , các doanh nghiệp , xí nghiệp mở ra rất nhiều . Trong khi đó quá trình giáo dục lại đang không theo kịp tình hình , nên các bậc cha mẹ đối với trường học không khỏi thất vọng , mất lòng tin . Họ đều sợ con cái mình sau này ra xã hội sẽ khó cạnh trạnh , do vậy mà mất đi các cơ hội tiến thân trong sự nghiệp . Ước mong con trai thành rồng , con gái thành phượng nên mọi người đua nhau đưa con cái đi học thêm , bổ sung đủ loại kiến thức , song thực ra họ vẫn không yên tâm , tất cả tạo thành tâm lý không thoải mái , tạo thành sức ép lên cả cha mẹ cũng như các cháu học sinh .
(2/13/2011 4:38:39 PM)
Vận dụng Phong thủy trong nhà không chỉ là chọn hướng làm việc, nghỉ ngơi thích hợp nhất cho các thành viên của gia đình mà còn là nhiều quy tắc khác nên thực hiện trong mối quan hệ với khách khứa, hàng xóm để tạo được hòa khí và sự may mắn cho mọi người, trong đó có phần của chính bạn.
(2/13/2011 4:40:26 PM)
Nếu nói đến phong thủy bàn làm việc cho quý “sếp”. Ai cũng phải tin rằng điều đó là chuyện hệ trọng. Không chỉ mang lại sự man mắn trong công việc, mà còn mang lại “nhậm chức” lâu dài hay không nữa. Trong phong thủy bên Trung Quốc, người ta đặc biệt tin dùng vào nó...
(2/13/2011 4:41:13 PM)
Một số mẹo bạn cần biết về Phong thủy bàn làm việc (Phong thủy phòng làm việc) để tạo cho mình một phòng làm việc vừa thoái mái vừa hợp phong thủy
(2/13/2011 4:42:09 PM)
Mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn cho văn phòng bạn cũng cần phải lưu ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây.
(2/13/2011 4:42:52 PM)
Theo phong thuỷ học, việc bày đặt phòng làm việc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp.
(2/13/2011 4:43:51 PM)
Một vài điều chỉnh nhỏ theo phong thủy sẽ làm bạn không còn chán nản vào mỗi sáng thứ hai.
(2/13/2011 4:44:40 PM)
Không nên ngồi quay lưng ra cửa, nên đặt bàn làm việc ở nơi nhìn rõ các lối đi... là những điều lưu ý trong bố trí chỗ ngồi ở văn phòng theo thuật phong thủy Pyramid. Một vài quy tắc dưới đây sẽ giúp bạn có được vị trí ngồi phù hợp.
(2/13/2011 4:45:57 PM)
Các vật phẩm cát tường mang ý nghĩa khai vận, thôi tài mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và phương pháp bài trí khi đặt trên bàn làm việc:
(3/2/2011 5:39:30 PM)
Ánh sáng, bàn ghế, cách bài trí văn phòng là những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất, sự thành công của công việc.
(3/27/2011 9:36:18 PM)
Bạn có biết, phòng của mỗi thành viên phải được sắp xếp theo địa vị của họ trong gia đình? Vị trí phòng của các thành viên, hoặc các nhóm thành viên trong gia đình sẽ được sắp xếp theo các nguyên tắc sau:
(4/29/2011 11:26:22 PM)
Theo phong thủy, phòng làm việc thuộc Dương, nên cần bố trí nơi yên tĩnh, đủ ánh sáng...
(5/22/2011 8:13:27 AM)
Công việc của bạn suôn sẻ, kế hoạch diễn ra như ý, được sếp tin cậy, lương lậu tăng đều… là những mong ước của hầu hết dân văn phòng. Và hỗ trợ nột phần thành công đó là phong thủy tại góc làm việc của bạn.
1 2 3 4 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét