Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Cần chú ý đến hướng Tây Nam của ngôi nhà - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

11/13/2012 11:07:41 AM
PTTQ - Nếu vẫn chưa tìm được người bạn đời thích hợp, có thể đó là do ngôi nhà hoặc phòng ngủ của bạn thiếu góc Tây Nam (góc chủ về tình yêu và hôn nhân), hoặc toilet của nhà đặt ở hướng Tây Nam.
Cần chú ý đến hướng Tây Nam của ngôi nhà

Nếu vẫn chưa tìm được người bạn đời thích hợp, có thể đó là do ngôi nhà hoặc phòng ngủ của bạn thiếu góc Tây Nam (góc chủ về tình yêu và hôn nhân), hoặc toilet của nhà đặt ở hướng Tây Nam.
 
Cần chú ý đến hướng Tây Nam của ngôi nhà | ảnh 1

Ngoài ra, cũng có khi do góc Tây Nam của nhà bạn đang ở vào vị trí ngũ hành tương khắc. Trong những trường hợp này, bạn có thể điều chỉnh bằng các giải pháp phong thủy sau đây:

Khắc phục vị trí xấu của toilet


Khi toilet được đặt ở góc Tây Nam, vận may về tình yêu và hôn nhân của những người trẻ tuổi sống trong nhà sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khắc phục tình trạng này bằng cách chuyển toilet sang vị trí khác. Trong trường hợp không thể thay đổi vị trí của toilet, bạn hãy treo chuông gió lớn bằng kim loại rỗng để làm suy yếu năng lượng Thổ của toilet hoặc sơn màu đỏ sáng cho cửa toilet.

Dùng biểu tượng để tăng cường năng lượng góc Tây Nam


Đối với góc chủ về tình yêu và hôn nhân này, bạn có thể sử dụng biểu tượng đôi lứa để tăng cường năng lượng cho khu vực này. Chẳng hạn, bạn có thể đặt ở góc Tây Nam một cặp uyên ương. Tốt nhất là chọn chất liệu đá quý vì nó tượng trưng cho năng lượng Thổ. Lưu ý, không được đặt các đồ vật bằng gỗ ở đây, vì Mộc khắc Thổ.

Cần chú ý đến hướng Tây Nam của ngôi nhà | ảnh 2

Phòng ngủ thiếu góc Tây Nam


Nếu phòng ngủ bị thiếu góc Tây Nam, bạn có thể dùng gương để tạo cảm giác mở rộng không gian với điều kiện gương không được phản chiếu giường ngủ. Gương được dùng để mở rộng tường về phía góc bị khuyết.st


                                                                                           TRỌNG HÙNG fengshui


Bài viết khác

(1/29/2011 2:23:20 PM)
ở hữu một ngôi nhà có diện tích nhỏ đôi khi khiến bạn bối rối vì những khó khăn khi muốn bố trí không gian một cách hợp lý. Archi.vn xin gửi đến các bạn 10 lời khuyên để “phù phép” cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng hơn.
(1/29/2011 2:21:32 PM)
Cửa ra vào và cửa sổ là nẻo dẫn khí và đón vận may vào nhà. Khí vận hành ở trong nhà được xem là lý tưởng khi nó thông suốt cũng như sự chuyển vận hài hòa trong một cơ thể khỏe mạnh...
(1/29/2011 2:53:00 PM)
Sử dụng mùi hương của tinh dầu để tạo ra những nguồn năng lượng tốt lành cho ngôi nhà là một cách thức rất hiệu qủa trong phong thuỷ cổ điển.
(2/9/2011 8:20:37 PM)
Để các bạn có thể hiểu sâu hơn về phong thủy, chúng tôi xin nêu ra một số khái niệm về Phong Thủy Luận.
(2/9/2011 8:21:59 PM)
Một ngôi nhà mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ cần có sự hài hòa về phong thủy
(2/9/2011 8:23:41 PM)
Con người có thể chế ngự nhà tán khí và tụ khí tốt bằng các giải pháp đơn giản trong kiến trúc và đời sống như dọn dẹp nhà sạch sẽ, thiết kế nhà hợp lý…
(2/9/2011 8:25:00 PM)
Về tổng thể, các phái phong thủy đều quan niệm “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Do đó phương pháp luận đoán, tăng vượng khí và thủy pháp của một công trình kiến trúc (âm trạch, hoặc dương trạch) khá tương đồng. Nhưng trong một ngôi nhà cụ thể, việc xác định vị trí chiêu tài (tài sản, sức khỏe, phúc đức…), thì phái Bát Trạch chú dẫn khá tường tận, vận dụng vào thực tế rất linh nghiệm.
(2/9/2011 8:46:58 PM)
Với nhiều người, xe hơi được coi là ngôi nhà thứ hai. Mà đã là nhà thì phải thuận phong thuỷ. Hãy thử xem phong thuỷ của xe hơi như thế nào?
(2/9/2011 8:47:52 PM)
Ngũ hành nạp âm là do Can và Chi phối hợp với Âm Dương mà sinh ra. Như Giáp Tý (can dương + chi dương) phối hợp với Ất Sửu (can âm + chi âm) sinh ra Hải trung Kim. Hải trung Kim là mạng của tuổi Giáp Tý và Ất Sửu theo ngũ hành nạp âm.
(2/11/2011 5:19:02 PM)
Có một loại khí âm khác còn sót lại bám trên những đồ vật mà người chủ trước để lại. Trước khi ký hợp đồng thuê nhà, hãy tìm hiểu về những người chủ cũ, cho dù bạn thuê mướn chỉ trong một thời gian ngắn hoặc lâu dài.
(2/11/2011 5:22:21 PM)
Vị trí của nước rất quan trọng và có ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Theo đó, nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự thịnh vượng hưng vong của gia đình.
(2/11/2011 5:23:27 PM)
Đây là một vật trang trí nội thất rất đẹp, hiện đại và có thể mang lại tài lộc cho nhà bạn.
(2/11/2011 5:24:56 PM)
Trong 24 phương vị, Đông - Nam - Tây - Bắc còn được gọi là “tứ chính”, Đông Bắc - Đông Nam - Tây Bắc - Tây Nam còn gọi là “tứ ngung”. Mỗi hướng đều có tượng trưng và sự ảnh hưởng khác nhau đối với nhà ở. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc, bình minh xua tan đêm tối, có ánh nắng thì vạn vật mới được sinh trưởng, phát triển, cho nên nó tượng trưng cho sự sinh tồn, niềm hy vọng, tiềm lực, sự hưng vượng, tiến triển và lý tưởng…
(2/11/2011 5:27:18 PM)
Những yếu tố phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của những thành viên sống trong ngôi nhà đó. Vậy như thế nào là một ngôi nhà hợp phong thuỷ?
(2/11/2011 5:29:03 PM)
Sau khi đã xác định rõ căn nhà đang sống có những khuyết điểm ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc của gia đình, ta cần tìm phương pháp hóa giải. Theo Phong Thủy, để hóa giải cái xấu, tạo lập nên sự hòa hợp, cần phải lựa chọn những biểu tượng thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét