Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Giao tiếp - Bí ẩn trong nhân diện - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

9/22/2012 2:36:50 PM
Làm người Khó; Biết người khó; Chơi với người khó…Xem phim Hồng Kông thường có câu: “Họa Hổ Họa Bì Nan Họa Cốt,Tri Nhân Tri Diện Bất Tri Tâm! – Vẽ Hổ vẽ da khó vẽ xương, biết người biết mặt khó biết lòng”.
Giao tiếp - Bí ẩn trong nhân diện
Tuy nhiên đã từ lâu người Á Đông sớm tổng kết các vấn đề ngoại diện của con người để đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá tâm tính, khả năng, phẩm chất….Dân gian có câu: - “Trông mặt mà bắt hình dong, con lợn có béo cỗ lòng mới ngon!”. Khoa Học Hình Sự và Nhân Thể hiện đại cũng đưa ra nhiều tiêu chuẩn để nghiên cứu về tính các con người qua nét mặt và cử chỉ. Chỗ này là nơi gặp gỡ nhiều nhất giữa Huyền Học Á Đông và Khoa Học Hiện Đại. Biết người không phải để hại người, cũng không phải để xa lánh hay lợi dụng người. Biết người là để cảm hóa người, cũng là cảm hóa mình…Nay giới thiệu bài tổng hợp nhỏ về Tướng Mặt trong giao tiếp và công việc.



Phép Dùng Người:

Phàm dùng người trước xem hai mắt, con ngươi lớn tức tâm họ cũng thiện lương; Con ngươi nhỏ bé là nội tâm ác độc. Nhãn Thần mà định, thì Tâm Định; Nhãn Thần thường hay biến, Tâm ý bất định. Mắt mang Sát Khí, tức hai mắt ánh sáng lộ ra, không cam chịu làm kẻ bên dưới; Nhãn Thần nhu hòa, gặp nạn khó thì có thể nhẫn nại. Mũi cao lòng tự tôn rất mạnh, mọi sự đều lấy mình làm trung tâm, chỉ có thể làm các công việc không đòi hỏi thay đổi mấy, hoặc các công tác hành chính, chính quyền, công trình sư, thợ kỹ thuật cùng các nghề không đòi hỏi nhiều sự giao tiếp quan hệ. Mũi mà nhỏ thích giao tiếp, song ý chí không vững chắc, dễ bị ảnh hưởng của người khác, cũng có nhân duyên tốt. Nên làm các công việc chõ công quyền hay tiếp xúc với dân. Môi dày dặn là người trung hậu, môi mỏng là người ăn nói có kỹ xảo, nên làm công việc tiếp thị bán hàng, mồm bị méo lệch thì ngôn ngữ không thực.


Phép Giao Hữu:
 
 
Phàm muốn biết bạn bè, đầu tiên cần xem hai mắt, mắt mà nhu hòa thì tâm thành khẩn mà lương thiện; Thần mắt không chinh liếc ngang trông dọc, là tâm ý bất chính hoặc dễ thay đổi chủ ý. Khi nói hay nhắm mắt là giả trá, cười mà mắt hấp háy, là đang nói lời hoang đường, gặp người ta thì xưng là Tri Kỷ mà gặp việc thì chạy trước. Răng cửa mà lệch lạc, nói mà không tin, răng cửa thưa lộ cũng vậy. Nói mà hay cúi đầu là người gian trá.st
 
 
 
 
                                                                               TRỌNG HÙNG fengshui

Bài viết khác

(2/10/2011 12:40:33 AM)
Thông thường ai cũng có nốt ruồi . Nốt ruồi có màu vàng lạt hay màu nâu v.v. Nốt ruồi phải thật đen hoặc thật đỏ mới tốt . Nốt ruồi đỏ còn gọi là nốt ruồi son .
(2/10/2011 12:44:40 AM)
Dưới đây là 8 đặc điểm tốt về tướng mặt đem lại cho bạn nhiều điều tốt lành, kể cả hạnh phúc riêng tư. Bạn có thể soi gương hay nhìn ảnh để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình.
(2/10/2011 12:45:50 AM)
Cá tính của bạn qua từng con số.Đôi khi có những sự trùng hợp khó giải thích mà khoa học chưa nhìn nhận, nhưng cũng không phủ nhận. Bởi vậy những điều dưới đây bạn có thể tham khảo.
(2/10/2011 12:47:12 AM)
Trước khi tìm hiểu các đường chỉ chánh, phụ, và những dấu hiệu lạ lùng, uẩn khúc, những lằn cắt ngang dọc, chữ thập, chỗ chấm sâu, nốt ruồi, những điểm đỏ đen, v.v. mọc lên trong bàn tay, chỗ nào, tốt xấu ra sao; chúng ta cũng nên hiểu về hình dáng của bàn tay, và ý nghĩa của nó. Sau đây là một số hình dạng của các bàn tay thường gặp :
(2/10/2011 12:49:02 AM)
Gỉai mã giấc mơ - Theo nhiều chuyên gia, giấc mơ phản ánh phần nào những mong ước của con người, hoặc thể hiện tính cách cá nhân... Mời bạn thử khám phá bí ẩn của những cơn mộng mị theo sự tổng hợp của một nhà tâm lý học người Pháp.
(2/10/2011 12:50:43 AM)
Người xưa nói: “nhơn ư trung xuất hình ư ngoại” nghĩa là : “lòng con người ra sao, phát hiện ra ngoài như vậy”. Đó là câu nói chỉ rõ về hình tướng. Biết xem tướng rất có ích cho mọi việc ở đời, dù không phải là chuyên nghiệp như các nhà tướng sổ xem tướng nhận tiền thù lao, nhưng biết xem thần (tinh thần) tướng để giao thiệp với bạn bè hay là chọn ý trung nhân tưởng không phải là vô ích.
(2/10/2011 12:53:52 AM)
Ăn uống là biểu tượng cho sự quí tiện. Quí tiện đây không chỉ riêng về giàu sang, mà còn nghĩa là sung sướng hay cực khổ. Có những người giàu có sang trọng mà tướng ăn uống lại cực khổ vất vả, trái lại có người nghèo, nhưng tướng ăn uống lại sang, cho nên dầu sao tướng ăn uống cũng chỉ ảnh hưởng bề ngoài nhiều hơn.
(2/10/2011 12:56:25 AM)
Người đi cũng phát xuất bộ tướng sang hèn thọ yểu. Vì đi là toàn thân cử động, tất cả cơ năng đều phát lộ ra ngoài. Do đó có ảnh hưởng rất nhiều đến tướng pháp.Dáng đi của người sang trọng thì thần khí uy vệ cùng tụ ở bước đi. Người sang quí bước đi mình không động lắc nghiêm túc, bộ hành thị vi phú quí.
(2/10/2011 1:02:44 AM)
Vừa đi vừa lủi vừa mổ, gật đầu tợ rắn, bước chổng như chuột là người bần khổ đa dâm, đa tật đó. Lông mày lem mí, tóc thô cứng, mặt bạnh, mũi hỉnh là cô độc, khắc sát nghèo hèn. Mũi cong khoảng giữa, mũi có ngấn, lỗ mũi ngó trời mũi hỉnh là tướng đa dâm, hạ tiện, khốn khổ.
(2/10/2011 1:06:55 AM)
Sợi tóc là gốc con người. Tóc dài tới gót chân mà rậm đen, sợi tóc to như mây là nghèo cực vất vã. Đàn bà truân chuyên về duyên nợ, goá chồng, Ít con về sau tái giá cũng nghèo. Đàn ông tóc dài cứng như râu cũng là khắc sát với vợ con.
(2/10/2011 1:08:35 AM)
Tay chân là tướng hình tứ chi của thân thể, tứ chi là nhành rễ còn lông râu tóc là hoa lá. Tay chân ảnh hưởng với thân thể khiến cho sự phát lộ của tứ chi làm tiêu biểu, để đoán định sự giàu nghèo sang hèn khá đúng.
(2/10/2011 1:10:27 AM)
Sách nói rún cần phải sâu, rún sâu là giàu có, nhứt là rún phải ngửa lên mới thật là giàu sang. Rún gần phía trên là trí giả, rún nắm dưới đì là kẻ hạ tiện ngu si. Rún sâu có phước có lộc, rún cạn chịu nạn chịu nghèo. Rún rộng vành lớn lỗ là danh tiếng lẫy lừng. Rún nhỏ mà bọc hẹp là đau khổ.
(2/10/2011 1:12:02 AM)
Môi đối với miệng là cánh cửa, là rào dậu thành quách, tương quan mật thiết và phò trợ chế hoá lẫn nhau. Do đó môi cần đầy đặn nở nang, không cần mỏng mẻo lỏng lẻo. Môi trên che miệng cần kín, môi dưới chở miệng cần đều, không nên méo cạnh mà rất nên nở góc.
(2/10/2011 1:13:37 AM)
Tướng tai quí nhứt là Thành Quách phân minh. Thành quách là 2 lằn gân nổi vòng theo vành tai. Đầy đặn cao dày, có thành có quách, có 2 trái thùy châu là trái tai (chỗ nữ giới xỏ đồ đeo bông) nhỏ giọt là bậc hiền đức, tài mạo hiền hiếu, đoan thục có điền sản, sống trường thọ.
(2/10/2011 1:16:15 AM)
Cổ và gò má quí ở chỗ cân đối với đầu mặt: Dù là phép xem tướng chẳng khác chi nhãn quan thẩm mỹ. Tất cả những gì lệch méo, hoặc bất túc hoặc hiểu dư phản mỹ quan không tương xứng đều nghịch với tướng pháp.
1 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét