Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Câu hỏi Phong thủy cho chuyên gia Trọng Hùng fengshui - Thời gian xây nhà hợp tuổi 1970 - Phong Thủy Cho Người Việt - Phong thuỷ - Phong thuy - Xem Phong Thuy, Tư Vấn Phong Thủy - Xem Phong Thủy Nhà

10/24/2012 1:19:24 PM
Tôi sinh năm 1970. Nhà nhìn về hướng nào thì tốt cho gia đình tôi? 1- Nếu chúng tôi đặt cọc tiền xây nhà năm 2012, nhưng đến gần hè 2013 thì mới xây xong và dọn vào thì có phạm gì không; 2- Còn nếu không khởi sự xây năm nay, mà đến năm 2013 mới bắt đầu xây thì có được không; 3- Khi tính theo năm tốt, thì mình tính theo lúc đặt cọc, ký mua nhà, hay lúc bắt đầu xây, hay là ngày dọn vào nhà? Thời gian nào mới là quan trọng nhất. Xin rất cám ơn!
Câu hỏi Phong thủy cho chuyên gia Trọng Hùng fengshui - Thời gian xây nhà hợp tuổi 1970
 Dù tuổi nam hay tuổi nữ Canh Tuất 1970 thì cả hai đều cùng một hướng tốt thuộc về mệnh Đông tứ trạch. Mời bạn tham khảo sơ đồ Cẩm trạch bát quái sau đây:


Năm sinh dương lịch: 1970
Năm sinh âm lịch: Canh Tuất
Quẻ mệnh Chấn ( mộc) thuộc Đông tứ mệnh
Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức )
Hướng nhà hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông tứ trạch


Tây Bắc
Bắc
Đông Bắc
Tây
Ngũ quỉ
Thiên y
Lục sát
Đông
Tuyệt mệnh
Chấn
Phục vị
Họa hại
Sinh khí
Diên niên
Tây Nam
Nam
Đông Nam


Hướng tốt: Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Đông Nam (Diên niên: Mọi sự ổn định), Đông (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

Hướng xấu: Tây Nam (Họa hại: Nhà có hung khí), Đông Bắc (Lục sát: Nhà có sát khí), Tây Bắc (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Tây (Tuyệt mệnh: Chết chóc).

                                                                                                                                                                        
Chọn hướng nhà hợp tuổi theo phong thủy | ảnh 1

Chọn hướng nhà theo tuổi phải kết hợp nhiều yếu tố.
       Do đó bạn nên áp dụng theo bảng này mà tìm nhà hướng tốt cho bạn. Để trở lại 3 phần câu hỏi của bạn thì tôi có ý kiến như sau:

Chọn hướng nhà hợp tuổi theo phong thủy



      Chuyện đặt cọc cũng không cần thiết phải xem ngày cho kỹ (tùy theo) nếu xây nhà trong năm nay thì không phạm vào Kim lâu. Do đó bạn cứ việc xây. Xây nhà hai năm là chuyện bình thường…cũng chưa phải là quá kiêng kỵ cho xây dựng cho hai năm. Vấn đề xây xong thì còn phải chọn ngày giờ tháng cho gia chủ, quyết định là do chuyên gia tư vấn phong thủy.


      Nếu không khởi công 2012  thì năm 2013 bị rơi vào Kim Lâu tuổi bạn không đứng ra động thổ được. Nếu muốn tiến hành xây thì nhờ người cúng động thổ dùm. Người cúng dùm phải tương đối tốt toàn diện và có năm hạp tuổi xây dựng.



 


Theo tôi có tiền mua nhà ở hay mua đất là Đại phước rồi…mình đừng nên quá kiêng mà mất cơ hội. Cái quan trọng nhất là phải xem năm xây dựng có hợp hay không hoặc những chi tiết khác mà tôi vừa nêu ở phần 1 và phần 2.



                                  TRỌNG HÙNG fengshui






Bài viết khác

(2/11/2011 3:34:46 PM)
Tại Việt Nam, lịch được lập theo các chu kỳ thay đổi đều đặn của mặt trăng. Vì sử dụng theo lịch âm nên các ngày chính xác của một năm mới luôn thay đổi theo từng năm. Mỗi năm đều được "hộ trì" bởi một trong số mười hai con vật.
(2/13/2011 9:43:25 AM)
Trước thềm năm mới xin kính chúc quý bạn đọc gần xa một năm mới an khang thịnh vượng. Những khó khăn về gia đạo, sức khỏe cũng như về mặt tài chính trong năm cũ sẽ qua đi, mang lại những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống cho quý bạn đọc trên chuyên trang: http://diaoconline.vn vào năm Tân Mão 2011. Đặc biệt hơn Trọng Hùng Fengshui xin chúc các bạn tuổi Ất Mão 1975 sẽ vượt tất cả cơn sóng gió trong năm mới này.
(2/13/2011 2:50:49 PM)
Canh Dần là năm có Thiên Can đứng thứ bảy thuộc về Canh và Địa Chi đứng thứ ba thuộc về Dần. Canh là một trong Thập Can; và Dần là một trong Thập nhị Chi. Năm Dần thường mang đến vận hạn cho người tuổi Dần, để giải bớt hạn, gia chủ cần tìm hiểu về thuộc tính cũng như vận dụng cách giải hạn năm Dần. Ngũ hành, Bát quái
(2/13/2011 2:54:00 PM)
Trong phong thủy, việc xây dựng sắp xếp nhà cửa cho phù hợp không chỉ góp phần mang đến sự thịnh vượng mà còn giúp cho thành viên trong nhà mọi việc thuận lợi, hóa rủi thành lành. Theo đó, nếu mong muốn việc học của con cái trong nhà được thuận lợi, gia chủ cũng có thể bố trí góc học tập của trẻ theo sao Văn Xương để tụ vận khí.
(2/13/2011 3:00:28 PM)
Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn được hạnh phúc, ấm no và tài lộc. Nhưng thế giới muôn hình muôn vẽ không phải lúc nào cũng tuân theo mong ước của con người. Ngoài sự tác động từ điều kiện chủ quan, đôi lúc con người còn chịu tác động từ yếu tố khách quan. Phong thủy là một trong những điều kiện khách quan có thể gây ảnh hưởng đến trạch mệnh, hưng thịnh của gia chủ.
(2/13/2011 3:17:05 PM)
Bố trí nội thất đúng phong thủy, hài hòa phương vị và tài lộc không chỉ giải hạn cho gia chủ mà còn góp phần thay đổi hậu vận, hưng chủ vượng gia. Trong tuần này, DiaOcOnline.vn giới thiệu với độc giả bài viết của tác giả Trọng Hùng Fengshui về phong thủy cho nam gia chủ sinh năm 1945 tuổi Ất Dậu – mạng Tuyền trung Thủy – cung Khảm
(2/13/2011 4:05:16 PM)
Vừa qua, Cổng thông tin và giao dịch trực tuyến DiaOcOnline.vn đã giới thiệu cho độc giả bài viết của tác giả Trọng Hùng Fengshui về cách giải hạn cho gia chủ có hướng nhà, đất “tuyệt mệnh”. Trong tuần này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu các biện pháp giải hạn cho nhà có hướng “sinh khí” cho nam gia chủ mạng thổ sanh năm 1961, cung trạch thuộc về Chấn.
(2/13/2011 4:06:42 PM)
Không phải lúc nào theo hướng tốt cũng đã là tốt và xấu thì hoàn toàn xấu, tất cả còn phụ thuộc vào cách bố trí nội thất và nhiều vấn đề khác. Nếu biết cách hóa giải theo đúng phong thủy thì vẫn có thể khắc xấu, phục tốt. Cổng thông tin và giao dịch trực tuyến DiaOcOnline.vn tiếp tục giới thiệu độc giả phần 2 bài “giải hạn cho nhà có hướng “sinh khí”” của tác giả Trọng Hùng Fengshui.
(2/13/2011 4:09:40 PM)
Để có phong thủy tốt, hợp với Cung tuổi của mình, gia chủ không chỉ chú ý đến ngoại hình gia trạch mà còn phải kết hợp yếu tố nội thất, cách bố trí các vật dụng trong nhà. Bên cạnh đó, phương hướng cũng góp phần quan trọng trong vấn đề hưng suy của gia chủ, nếu biết điều chỉnh hợp lý sẽ biến “hung thành cát”.
(2/13/2011 4:12:30 PM)
Trong phần một bài giá trị phong thủy cho tuổi Nhâm Tý, tác giả Trọng Hùng Fengshui đã chỉ ra những khác biệt về phương hướng, cách sinh hoạt, cách nhìn về phong thủy tác động đến cung tuổi của gia chủ cũng như cách hóa giải. Để tiếp tục cung cấp thông tin cho độc giả Cổng thông tin và giao dịch trực tuyến DiaOcOnline.vn tiếp tục giới thiệu độc giả phần 2 của bài viết này với những giải pháp góp phần “hóa rủi thành lành”.
(2/13/2011 4:15:08 PM)
Vừa qua, Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn đã giới thiệu độc giả bài viết “Năm Canh Dần kể về phong thủy tuổi nam Giáp Dần 1974” (phần 1) của tác giả Trọng Hùng Feingshui. Cổng thông tin tiếp tục giới thiệu độc giả phần 2 của bài viết này tập trung vào những cách thức giải hạn và phương hướng thích hợp…
(2/13/2011 4:17:22 PM)
Khi nói về năm Canh Dần 2010, mọi người thường nhắc đến tuổi Giáp Dần sinh năm 1974. Để giúp độc giả nhận biết những được, mất, điều kiên kỵ cần tránh trong phong thủy tuổi này, Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn giới thiệu bài viết “Năm Canh Dần kể về phong thủy tuổi nam Giáp Dần 1974” (phần 1) của tác giả Trọng Hùng Feingshui. Bài viết sẽ đưa ra những thông tin cần thiết về phương hướng, cách bày trí vật dụng đúng phong thủy phù hợp tuổi nam Giáp Dần 1974.
(2/13/2011 5:02:34 PM)
Vừa qua, Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn đã giới thiệu cho độc giả phần 1 bài “Giá trị phong thủy tuổi nam Bính Thìn, nữ Nhâm Tý” của tác giả Trọng Hùng Fengshui. Để tiếp tục cung cấp thêm thông tin cho độc giả tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu phần 2 với những biện pháp để giải hạn, chắn hướng xấu, giảm những tổn hại do phương hướng không phù hợp mang lại.
(2/15/2011 3:28:44 PM)
Trước những thắc mắc của các bạn tuổi Ất Mão 1975 về phong thủy như: Cung, Sao, Hạn …Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn đã giới thiệu đến độc giả bài viết “Năm Tân Mão nói phong thủy cho tuổi Ất Mão 1975” (phần 1) của tác giả Trọng Hùng Fengshui.
(2/22/2011 7:42:03 PM)
Câu hỏi: Vợ chồng tôi có dự định xây nhà nhưng mảnh đất tôi định xây có hướng đông nam còn chồng tôi năm nay 29 tuổi tức sinh năm Quý Hợi ( 1983). Tôi nghe nói chồng tôi thuộc cung can mà nếu xây nhà hướng đông nam thì sung khắc dẫn đến tuyệt mệnh. Vậy xin tư vấn giúp tôi là vợ chồng tôi xây nhà mà không gặp chuyện chẳng lành? Tôi sinh năm 1984 và chồng sinh 1983 vậy cách bài trí và thiết kế phòng thờ, phòng bếp, giường ngủ như thế nào cho hợp với phong thủy? Xin cảm ơn! (Nguyễn Huyền).
1 2 3 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét